Quảng cáo

Thành Lê tung đấm móc uy lực khiến đối thủ Nhật nằm 'bẹp dí'

Thứ bảy, 09/05/2020 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Mỹ gốc Việt - Thành Lê đã có trận đấu ấn tượng khi hạ knock-out lão tướng người Nhật bằng cú đấm móc và 1 đòn đánh bồi thẳng mặt.

Những trận đấu của võ sĩ người Mỹ gốc Việt - Thành Lê luôn được NHM Việt Nam quan tâm. Và cuộc đối đầu với đối thủ lão làng người Nhật cũng là 1 trong số đó. Đây là trận đấu mà võ sĩ 33 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Trận đấu kể trên thuộc sự kiện ONE: Dreams of Gold tại Thái Lan. Khởi đầu thận trọng nhưng cuối cùng Thành Lê đã chỉ mất 1 phút để đánh bại lão tướng Kotetsu Boku.

Mở màn cho combo knock-out là cú đá hiểm của Thành Lê vào phần mạng sườn khiến Kotetsu chao đảo. Sau đó, võ sĩ gốc Việt tung đấm móc uy lực khiến đối thủ bật ngửa xuống sàn. Anh kết thúc combo bằng cú lao người, đè đối dưới sàn và tung thêm 1 đấm giữa mặt. Đòn đánh này khiến lão tướng người Nhật nằm 'bẹp dí' trên sàn đấu.

Thành Lê, MMA, võ thuật, video võ thuật, võ sĩ gốc Việt, thành lê knock-out

Với chiến thắng này, Thành Lê đã có 2 trận liên tiếp bất bại tại ONE Championship. Trước đó là chiến thắng trước đối thủ Yusup Saadulaev hồi tháng 5.

Thành Lê năm nay 33 tuổi, anh là võ sĩ người Mỹ gốc Việt khá nổi tiếng. Trong quá khứ, Thành Lê từng vô địch giải MMA hạng lông thế giới.

VIDEO: Thành Lê hạ võ sĩ Nhật đầy ấn tượng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Lê MMA võ thuật video võ thuật võ sĩ gốc Việt thành lê knock-out
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo