Võ sĩ bỏ về như 1 trò đùa ngay sau khi bắt tay đối thủ

Thứ năm, 07/05/2020 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Trên sóng trực tiếp, võ sĩ người Mỹ Harper đã gây sốc cho khán giả với màn rời võ đài ngay sau khi... bắt tay đối thủ.

Không đánh mà thắng, trận đấu 0 giây là những gì người ta nói về chiến thắng của võ sĩ Ajagba người Nigeria. Điều đặc biệt xảy ra khi Ajagba chưa kịp tung cú đấm nào, đối thủ của anh đã bỏ về ngay sau khi thực hiện xong màn chào hỏi.

Màn bỏ về ngay trên sóng trực tiếp của Curtis Harper - đối thủ của Ajagba được coi là 1 cú sốc, 1 trò hề của làng boxing thế giới cũng như đối với các đơn vị truyền hình và cộng đồng khán giả, đặc biệt những khán giả đã bỏ tiền mua vé vào theo dõi trận đấu.

video mma, video võ thuật, video boxing

"Quá khó tin vào những điều đang diễn ra, đảm bảo quý vị sẽ chẳng bao giờ chứng kiến điều tương tự như vậy ở bất cứ đâu" - BLV của trận đấu bình luận.

Sau khi điều tra làm rõ sự việc, nguyên do của việc này được chính Curtis Harper tiết lộ rằng mình cảm thấy không được đối xử công bằng khi không nhận được phần thưởng xứng đáng. Do đó, anh quyết định rời sàn đấu ngay giây đầu tiên để phản đối.

Dù với bất cứ lý do nào, Harper cũng phải nhận làn sóng chỉ trích dữ dội của khán giả. Ngay trên đường rời võ đài, tay đấm người Mỹ đã chịu sự la ó, bực tức của đám đông.

Sau sự cố diễn ra vào năm 2018 này, Harper gần như đã đánh mất sự nghiệp của mình khi tên tuổi anh đi xuống 1 cách trầm trọng. Ngược lại, võ sĩ "bất chiến tự nhiên thành" Ajagba đã có chuỗi thăng hoa trong sự nghiệp sau đó với 7 trận thắng liên tiếp, nâng tổng số trận thắng lên con số 13, với 11 lần hạ knock-out đối thủ.

VIDEO: Võ sĩ bỏ về ngay sau khi bắt đầu trận đấu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT