ĐỘC LẠ: Mike Tyson đòi đánh nhau với khỉ trong buổi hẹn hò

Thứ tư, 06/05/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm huyền thoại Mike Tyson nổi tiếng với cá tính lập dị và 1 trong những ví dụ sâu sắc nhất là màn đòi đánh nhau với khỉ đột trong chính buổi hẹn hò của mình.

VIDEO: Màn tỉ thí giữa Mike Tyson và Diệp Vấn

Mike Tyson là huyền thoại vĩ đại bậc nhất của làng boxing hạng nặng. Ngoài khả năng thượng thừa trên võ đài, tay đấm 53 tuổi nổi tiếng từ trong quá khứ với cá tính mạnh mẽ pha chút khác người. Điển hình là màn nuôi hổ trong nhà, hay câu chuyện đòi đánh nhau với khỉ đột sắp được kể dưới đây.

Đánh nhau với 1 con khỉ đã là quá dị thường, Mike Tyson còn cho thấy độ khác người của mình khi làm điều đó trong 1 buổi hẹn hò.

Cụ thể, đó là khoảng thời gian tay đấm người Mỹ hẹn hò với người vợ thứ hai, Robin Givens. Trong 1 buổi đi chơi tại sở thú New York, Mike Tyson tỏ ra "nóng mắt" với màn bắt nạt đồng loại của 1 con khỉ to lớn, ông lập tức đòi xông vào chuồng khỉ để ra tay dạy dỗ "kẻ bắt nạt" kia.

"Hồi đó, tôi đã đút tiền cho nhân viên sở thú để được cùng vợ vào tận nơi nhìn ngắm các con vật. Sau khi chứng kiến cảnh con khỉ to lớn bắt nạt đồng loại, tôi đã trả thêm 10.000 USD để được mở cửa vào chuồng xử lý con khỉ kia. Mặc dù vậy anh chàng nhân viên đã khăng khăng từ chối" - Mike Tyson hào hứng kể lại.

Mike Tyson, boxing, MMA

Đây có thể là câu chuyện gây sốc với phần lớn người hâm mộ, nhưng nó là chuyện thường đối với Mike Tyson, bởi ông còn nuôi cùng lúc tới 3 con hổ trong giai đoạn thập niên 90. Thậm chí, tay đấm huyền thoại còn cho loài vật được mệnh danh "Chúa sơn lâm" thi thoảng ngủ chung giường.

Sau này, Mike Tyson tình cờ xem được 1 bộ phim tài liệu về loài hổ và nhận ra thực tế rằng không thể hoàn toàn thuần hóa, sống chung với loài vật hung dữ này. (1 trong những con hổ của Mike Tyson cũng đã có lần tấn công người khác trên phố).

Mike Tyson từng hạ knock-out trực tiếp đối thủ trong 19 trận chuyên nghiệp đầu tiên. Thậm chí 12 trong số 19 trận, ông knock-out đối thủ ngay trong hiệp 1. Thời còn thi đấu, Mike Tyson từng được xếp thứ 16 trên 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại do The Ring và ESPN bình chọn. Hiện tại, nhà cựu vô địch đã giải nghệ. Ông dành thời gian cho việc đóng phim và dự show truyền hình, sự kiện.

>> Mike Tyson và cú sốc thú nuôi suýt ăn thịt người giữa phố

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson boxing MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT