Mike Tyson và cú sốc thú nuôi suýt ăn thịt người giữa phố

Chủ nhật, 29/03/2020 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Ai cũng biết tay đấm nổi danh Mike Tyson có đàn hổ nuôi tại tư dinh, nhưng sau cú sốc tấn công và suýt ăn thịt một người đi đường, tay đấm kì cựu đã phải thay đổi.

Một câu chuyện có thật về đời tư tay đấm nổi tiếng Mike Tyson đã được hé lộ liên quan đến những thú nuôi của ông. Câu chuyện được coi là gây sốc khi một trong những chú hổ của Mike Tyson đã suýt ăn thịt người giữa phố.

Theo tiết lộ với rapper người Mỹ Fat Joe, tay đấm huyền thoại Mike Tyson đã cho biết rằng trong quá khứ, "thú cưng" của ông đã nhảy ra khỏi chuồng tấn công người.

"Một người phụ nữ đã nhảy vào vườn nhà tôi, nơi các chú hổ thường xuyên ở đó. Thực sự đây là điều rất tệ cho cô ta. Cánh tay cô ấy gần như bị xé toạc. Bị hổ tấn công nhưng cô ấy vẫn bị đâm đơn kiện vì tội xâm nhập trái phép. Còn tôi, tôi cũng phải bồi thường khoản tiền 250.000 USD vì những con hổ của mình" - Mike Tyson hồi tưởng lại.

Mike Tyson, boxing, mma, kickboxing

Sau vụ việc ghê rợn kể trên, tay đấm sinh năm 1966 đã thực sự nhận ra sự nguy hiểm của "những người bạn hoang dã" này. Ông cũng tiết lộ mình đã chia tay với những chú hổ này trong thời gian sau đó.

"Tôi thật ngốc khi cứ nghĩ rằng có thể thuần hóa được chúng. Chẳng thể biết được bản tính hoang dã của những con hổ nổi lên lúc nào. Chúng quá mạnh mẽ và nguy hiểm. Không thể tin được có lúc tôi còn ngủ chung với chúng" - Mike Tyson chia sẻ.

Những chú hổ mà Mike Tyson từng nuôi được đưa về từ Kenya. Chú hổ cái tấn công người trong bài viết này có giá lên tới 60.000 USD. Mike Tyson và chú hổ này đã có quãng thời gian gắn bó trong 16 năm.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson boxing mma kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT