McGregor muốn làm 'điều lớn lao' cho MU

Thứ ba, 11/05/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ UFC Conor McGregor đã nói rằng anh sẽ làm 'những điều lớn lao' với Manchester United nếu anh mua câu lạc bộ.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Câu lạc bộ Premier League thuộc sở hữu của gia đình Glazer, những người mà CĐV đã phản đối kể từ khi họ mua lại Man Utd vào năm 2005. Làn sóng phản đối đã gia tăng trong những tuần gần đây sau khi việc thành lập European Super League thất bại.

European Super League được công bố vào ngày 19 tháng 4, gây ra sự phẫn nộ trên toàn thế giới bóng đá. Vào ngày 20 tháng 4, McGregor đã viết trên Twitter: "Này các bạn, tôi đang nghĩ đến việc mua Manchester United! Các bạn nghĩ sao?"

Mới đây, võ sĩ UFC đã được một người hâm mộ hỏi trên Twitter rằng liệu anh có còn ý định mua câu lạc bộ hay không. McGreogor trả lời: "Thành thật mà nói, một cuộc trò chuyện đã xảy ra liên quan đến Celtic"

Manchester United, McGregor
McGregor tiếp tục đề cập chuyện mua Manchester United. Ảnh: Internet

"Tôi chắc chắn quan tâm đến việc có được một CLB thể thao. Chắc chắn cả Celtic và Man United đều là những đội tôi thích. Nhưng tôi vẫn chưa quyết định. Tôi cảm thấy mình sẽ làm những điều lớn lao cho một trong hai CLB".

Tuy nhiên, bất kỳ vụ mua lại nào từ McGregor sẽ cần thêm nguồn vốn bởi tờ Independent ước tính giá trị tài sản ròng của anh nằm trong khoảng từ 120 - 180 triệu bảng, tối đa là 300 triệu đô la. Trong khi đó Forbes định giá United là 3 tỷ bảng.

Những người hâm mộ MU đã lên tiếng phản đối quyền sở hữu của nhà Glazer trong những tuần gần đây bằng cách đột nhập vào sân tập của câu lạc bộ Carrington, xâm nhập sân Old Trafford và buộc hoãn trận đấu với Liverpool cũng như tẩy chay các nhà tài trợ của Man Utd.

Rashford không ngại nói thẳng về chiến thuật của Mourinho

MU nhận được sự cảm thông từ đối thủ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United McGregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT