Quảng cáo

MU nhận được sự cảm thông từ đối thủ

Thứ ba, 11/05/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ đối mặt với Leicester City trong trận đấu thứ hai của họ trong vòng 48 giờ sau khi đội bóng của Solskjaer thắng Aston Villa.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Solskjaer đã phàn nàn một cách cay đắng về việc Manchester United chơi ba trận trong năm ngày và ông có thể thực hiện một loạt thay đổi trong đội hình xuất phát đối đầu với Leicester City, đội bóng đang khát điểm cho mục tiêu top 4.

HLV của Leicester, Brendan Rodgers bày tỏ sự cảm thông đối với người đồng nghiệp tại Man Utd: "Tôi có sự đồng cảm với Solskjaer. Lịch thi đấu của thật tệ hại để khi đá vào thứ Năm tuần trước, rồi Chủ nhật, thứ Ba và sau đó là gặp Liverpool vào thứ đêm Năm".

"Đó là một điều khó khăn về mặt thể lực đối với các cầu thủ MU - bất kể bạn có một đội hình đông đúc đến đâu, thì vẫn rất khó khăn để xoay vòng", cựu HLV Liverpool chỉ ra thách thức dành cho đối thủ.

Manchester United vs Leicester, Solskjaer
HLV Leicester đồng cảm với lịch đấu của MU. Ảnh: Getty

Trận thua bất ngờ của Leicester trước Newcastle vào thứ Sáu tuần trước khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 4. Bầy Cáo có cách biệt không quá nguy hiểm so với West Ham (5 điểm), nhưng lịch thi đấu còn lại của họ ở Ngoại hạng Anh thực sự khắc nghiệt.

Sau trận đấu sắp tới với Manchester United, Leicester sẽ đá chung kết FA Cup với Chelsea. Hai đội bóng áo xanh sẽ lại gặp nhau ở vòng áp chót Ngoại hạng Anh trước khi Leicester tiếp đón Tottenham trên sân nhà để kết thúc mùa giải.

Về phần Man Utd, ngoài Liverpool thì các trận đấu còn lại của Quỷ Đỏ ở Premier League đều là những đối thủ dưới cơ và đã hết mục tiêu tiêu, Fulham và Wolverhampton. Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ hướng tới trận chung kết Europa League với Villarreal.

Rashford không ngại nói thẳng về chiến thuật của Mourinho

Ngôi sao được ví như ‘Chúa Trời’ sắp trở lại MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Leicester Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT