Quảng cáo

“Ông trùm Serie A” nhận tin sét đánh

Thứ ba, 11/05/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Inter Milan, Steven Zhang vừa đưa ra một quyết định gây phẫn nộ khi đòi cắt giảm lương thưởng của Antonio Conte và các cầu thủ ngay sau chức vô địch Serie A thứ 19 của đội bóng.

Đánh bại Sampdoria 5-1 ngay trên sân nhà, Inter Milan chính thức vô địch Serie A sớm 4 vòng đấu, qua đó chấm dứt ách thống trị của Juventus trong suốt 9 năm liền.

Tuy nhiên, ngay sau khi trở thành tân vương của nước Ý, Lukaku và các đồng đội lập tức nhận tin dữ ngay trong chính CLB của mình.

“Ông trùm Serie A” nhận tin sét đánh
Inter Milan gặp khó khăn trong thời kỳ Covid. Nguồn: Getty

Cụ thể, theo Sky Sport Italia, Chủ tịch Steven Zhang đã tổ chức một cuộc họp khẩn với Conte và toàn bộ các cầu thủ đội 1 vào sáng hôm qua (10/5). Vị tỷ phú người Trung Quốc muốn toàn đội cắt giảm 2 tháng tiền lương nhằm chung tay giúp đỡ Inter Milan giảm bớt gánh nặng về tài chính trong tình hình Covid vẫn diễn ra rất phức tạp tại châu Âu.

Theo nguồn tin từ Football Italia, đội bóng của Antonio Conte sẽ đóng góp được 25 triệu euro nếu các cầu thủ chấp nhận yêu cầu của Chủ tịch Steven Zhang. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

Yêu sách này từ phía ông trùm người Trung Quốc là điều tương đối dễ hiểu. Thậm chí, cựu huyền thoại Inter, Javier Zanetti cũng thừa nhận đội bóng đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tình hình tài chính hồi tuần trước.

Nhưng thật khó để các cầu thủ và BHL từ bỏ 2 tháng lương của mình, nhất là khi Conte và các học trò vừa đoạt được chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 10 năm cho nửa xanh đen thành Milano.

VIDEO: Sao Serie A ghi bàn thắng để đời, gây sốt vì quá tinh tế và kỹ thuật

VIDEO: Vỡ òa siêu phẩm 'nã đại bác' đưa đội nhà lên hạng

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Inter Milan Antonio Conte Romelu Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo