Quảng cáo

Ngôi sao được ví như ‘Chúa Trời’ sắp trở lại MU

Thứ ba, 11/05/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard được cho là sẽ trở lại Manchester United trong mùa giải tới, vì West Ham không đủ khả năng ký hợp đồng lâu dài với tuyển thủ Anh.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Tiền vệ 28 tuổi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính tại Man United, nhưng Lingard đã hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng. Thậm chí tiền vệ này còn được HLV Gareth Southgate gọi trở lại đội tuyển Anh bởi phong độ thăng hoa của mình.

Lingard đã có 13 lần ra sân trong màu áo của West Ham tại Premier League. Anh ghi 9 bàn, có 4 kiến tạo và trở thành nhân tố chủ chốt giúp đoàn quân của HLV David Moyes cạnh tranh trực tiếp top 4 ở mùa giải năm nay.

Ngôi sao được ví như ‘Chúa Trời’ sắp trở lại MU
Jesse Lingard đang có phong độ thăng hoa trong màu áo của West Ham. Nguồn: Getty

HLV người Bắc Ireland rất muốn có được sự phục vụ của Jesse Lingard trong mùa giải năm sau. Tuy nhiên, theo Daily Mail, West Ham không thể chi trả mức lương 100.000 bảng một tuần của tiền vệ 28 tuổi.

West Ham cũng như các câu lạc bộ bóng đá khác phải chịu thiệt hại nặng nề về tài chính trong năm qua do ảnh hưởng của dịch Covid tại Anh. The Hammers ghi nhận khoản lỗ lên đến 65 triệu bảng trong mùa giải trước.

Không thể ở lại London sẽ là cái kết buồn cho Lingard, bởi các CĐV ở đây đang rất quý mến tiền vệ 28 tuổi này. Thậm chí, theo lời của đội trưởng Mark Noble, Lingard được các fan của West Ham thần tượng như thể Chúa Trời.

Barca chốt xong HLV mới, Koeman lập tức ‘phản đòn’

Juventus sa thải Andrea Pirlo ngay trong tháng 5?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng MU Manchester United West Ham Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo