Quảng cáo

Real chi đậm đón tiền đạo Argentina

Thứ hai, 10/05/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Real Madrid được cho là đã sẵn sàng chi một con số khổng lồ để săn đón tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng La Liga khi bị Sevilla cầm hòa. Hiện tại, Los Blancos đang kém Atl Madrid 2 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu và viễn cảnh Kền Kền Trắng “trắng tay” đang hiện hữu ở mùa giải năm nay. 

Mùa hè tới sẽ là một mùa hè bận rộn với BLĐ Real Madrid trong công cuộc tái kiến thiết đội hình để đưa đội bóng quay lại vị thế của mình. Một trong những vị trí cần bổ sung nhất là vị trí tiền đạo cắm, nơi Karim Benzema dù xuất sắc nhưng đã “già cỗi”.

lautaro martinez duoc real madrid de mat sau nhung mua giai an tuong tai inter
Lautaro Martinez được Real Madrid để mắt sau những mùa giải ấn tượng tại Inter. Nguồn: Internet

Với  tình hình tài chính của họ trong thời gian gần đây, những mục tiêu như Kylian Mbappe hay Erling Haaland sẽ rất khó thành công trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mới đây, theo báo cáo từ Tuttosport, Real đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo đang thuộc biên chế Inter Milan, Lautaro Martinez.

Đây là một thương vụ khả thi cho Real khi mà tình hình tài chính của Inter Milan đang là vô cùng tệ và họ có thể phải bán một số trụ cột để cân bằng tài chính của CLB. Ngoài ra, Martinez cũng đang rất muốn tìm kiếm những thử thách mới.

Trở ngại cho Real trong thương vụ này là con số chuyển nhượng khá đắt đó. Về phía Inter, CLB này đưa ra con số muốn thu về lên tới 70 triệu euro cho Martinez. Con số này đưa ra không hẳn là “chát” với đẳng cấp của cầu thủ 23 tuổi. Mùa này, tiền đạo người Argentina đã ghi tới 16 bàn cùng 8 kiến tạo để giúp CLB vô địch Serie A.

MU, Real tranh ‘sao’ tuyển Tây Ban Nha

Chung kết C1 sẽ thay đổi địa điểm?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Real Madrid chuyển nhượng tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT