Quảng cáo

Chung kết C1 sẽ thay đổi địa điểm?

Thứ hai, 10/05/2021 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong nhiều ngày qua, một số tin đồn cho rằng trận chung kết Champions League sẽ được dời đi sang một địa điểm khác.

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, trận chung kết Champions League toàn Anh giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra. Theo như thông báo UEFA đưa ra, trận đấu sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 30/05 tại SVĐ Ataturk Olympic, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên trong những ngày gần đây, do lo ngại về dịch Covid bùng phát tại Thổ Nhĩ Kỳ, Chính Phủ Anh đã đưa đất nước này vào “danh sách đỏ” cấm du lịch của họ. Theo đó, Hiệp hội bóng đá Anh đang thảo luận với UEFA về việc di dời trận chung kết sang một địa điểm khác và cụ thể là nước Anh.

wembley se la noi to chuc tran chung ket champions league
Wembley sẽ là nơi tổ chức trận chung kết Champions League?. Nguồn: Internet

Theo báo cáo từ tờ Times, các lãnh đạo UEFA sẽ có một buổi họp và đưa ra quyết định có thể đưa trận đấu về Đảo Quốc Sương Mù trong vòng 24 giờ tới. Địa điểm tổ chức nhiều khả năng sẽ là SVĐ Wembley.

Được biết, trận chung kết Play Off tranh suất lên hạng NHA sẽ được tổ chức tại đây cùng ngày với trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, FA sẵn sàng rời trận thăng hạng sang một địa điểm khác hoặc một ngày khác để tổ chức trận chung kết cúp châu Âu. 

Trong quá khứ, Wembley cũng đã 7 lần đăng cai trận chung kết Champions League. Lần gần nhất trận chung kết diễn ra tại đây cũng là một cuộc chiến “nội bộ” của Đức giữa Dortmund và Bayern Munich ở mùa giải 2012/2013.

Sức chứa của sân Wembley là 90.000 CĐV và UEFA dự tính sẽ cho phép 22.500 khán giả vào sân. Nếu trận chung kết được diễn ra tại đây, sẽ rất đáng chờ đợi để theo dõi hai đội bóng của Anh đối đầu nhau giành chức vô địch lớn nhất châu Âu tại Wembley.

Sao Chelsea khiến cả Premier League thất vọng

Pep gửi thông điệp tới Chelsea trước trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Chelsea chung kết Champions League Wembley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT