Quảng cáo

Barcelona chọn xong người thay thế Koeman

Thứ hai, 10/05/2021 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan đã chốt xong cái tên để thay thế Koeman trong trường hợp đội bóng này không thể vô địch La Liga.

Theo The Sun, huyền thoại Xavi của CLB Barcelona đã từ chối gia hạn hợp đồng với Al Sadd. Với động thái này, cựu tiền vệ của tuyển Tây Ban Nha được cho là đang chờ đợi một cơ hội trở lại dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Dưới nhiệm kỳ đầu tiên của Joan Laporta tại Barca, Xavi là một trong những cầu thủ có mối quan hệ mật thiết nhất với ông và đôi bên vẫn thường xuyên liên lạc trong thời gian gần đây. Do đó, vị chủ tịch của Blaugrana ngay lập tức nhắm đến chiến lược gia 41 tuổi sau khi tái đắc cử tại sân Camp Nou.

xavi-1
Xavi sẵn sàng quay trở lại dẫn dắt Barca. Ảnh: Getty

Vào đầu năm nay, Xavi đã từ chối dẫn dắt Barca do ông không muốn bắt đầu công việc huấn luyện vào giai

đoạn giữa mùa giải. Giờ đây, khi tình hình tại Camp Nou đã ổn định hơn với việc sắp giữ chân thành công Lionel Messi, thời điểm thích hợp để chiến lược gia trẻ tuổi quay trở lại đã đến.

Phát biểu hồi tháng Giêng vừa qua, Xavi cho biết: “Tôi không muốn che giấu sự thật rằng tôi muốn trở thành huấn luyện viên trưởng của Barcelona. Tôi đã nói điều này nhiều lần rồi".

Ở thời điểm hiện tại, HLV Ronald Koeman đang làm tương đối tốt công việc của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp đội bóng xứ Catalan không thể cán đích La Liga ở vị trí số 1, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ đứng trước nguy cơ không nhỏ bị ban lãnh đạo Blaugrana thay thế.

Sau vòng 35 La Liga, Messi cùng các đồng đội đang là cái tên yếu thế nhất trong cuộc đua vô địch. Đội bóng xứ Catalan chỉ xếp thứ 3, kém Atletico 2 điểm và thua thiệt so với Real Madrid về hiệu số đối đầu.

Real, Barca đối diện 2 năm bị cấm cửa khỏi Cúp C1

Thất vọng toàn tập, Real Madrid chính thức định đoạt tương lai Hazard

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT