Quảng cáo

Guardiola chính thức lên tiếng, ngã ngũ vụ Messi tới Man City

Thứ bảy, 08/05/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, bố của Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của Lionel Messi.

Lionel Messi đang bước vào những ngày tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè này, tuy nhiên, Barca được cho là vẫn chưa chính thức đề xuất gia hạn với cầu thủ này.

Theo nhiều nguồn tin, PSG và Man City đang được xem là hai bến đỗ khả dĩ dành cho Messi trong trường hợp chân sút 33 tuổi rời Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè này. Bên cạnh đó, tin đồn này càng được cùng cố khi Messi có mối quan hệ khá thân tình với HLV đương nhiệm của Man City, Pep Guardiola.

Ảnh 1
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, cha của Pep Guardiola, ông Valenti Guardiola đã lên tiếng hé lộ khả năng Messi có thể chuyển đến Anh chơi bóng. Chia sẻ trước truyền thông, ông Valenti cho hay:

“Không có CLB nào trên thế giới lại không muốn có Messi cả. Tôi đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến Messi từ lúc cậu ấy 12 hay 13 tuổi, cậu ấy là phi thường so với độ tuổi đó”.

“Có rất ít cầu thủ như Messi, tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng Pep sẽ không thích đưa anh ấy về Man City. Pep luôn coi Messi là người giỏi nhất, nhưng hiện tại cậu ấy vẫn là người của Barcelona. Pep chưa bao giờ muốn làm tổn thương Barca bằng cách lấy đi cầu thủ quan trọng của đội”.

Hiện tại, theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, chủ tịch Barca, ông Joan Laporta vẫn đang chờ kết quả kiểm toán tài chính để có thể đưa ra một đề nghị phù hợp với Lionel Messi. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, El Pulga được cho là cũng không còn ý định muốn rời Camp Nou.

Sếp lớn lên tiếng, Messi đối diện án phạt từ cơ quan chức năng

Lộ tin nhắn Messi cạn tình với chủ tịch Barca, quyết tâm ra đi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tin chuyển nhượng Messi rời Barca Messi tới Man City Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT