Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 7/5: Chia tay ngôi sao chạy cánh, nhắm hậu bối Ronaldo

Thứ sáu, 07/05/2021 06:14 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU chia tay ngôi sao chạy cánh, Quỷ đỏ nhắm hậu bối Ronaldo hay Pogba sẽ rời Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 7/5.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Man Utd sẵn sàng chia tay ngôi sao chạy cánh

AC Milan đang rất muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot của Manchester United. Phía CLB Italia đang cân nhắc mức giá dành cho cầu thủ này vào khoảng 15 triệu bảng. Theo The Sun, Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay Dalot ngay trong hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Roma để mắt tới ‘siêu thủ môn’ tại Old Trafford

Tân HLV Jose Mourinho của AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành David De Gea của Manchester United, theo Todofichajes.

Quỷ đỏ cũng đang xem xét khả năng ra đi của De Gea khi Dean Henderson được coi là kế hoạch lâu dài của đội chủ sân Old Trafford. Dự kiến mức phí chuyển nhượng của thủ thành người Tây Ban Nha vào khoảng 25 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU 7/5: Chia tay ngôi sao chạy cánh, nhắm hậu bối Ronaldo
De Gea nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong mùa hè. Nguồn: Getty

Quỷ đỏ sẽ để Pogba rời đi?

Tháng trước, Paul Pogba tuyên bố sẽ cùng Manchester United giành những danh hiệu lớn. Động thái này được cho là Pogba đang cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Tuy nhiên, MU vẫn chưa mở bất kỳ cuộc đàm phán nào với Pogba, trong bối cảnh hợp đồng của siêu sao người Pháp chỉ còn 7 tháng. BLĐ Quỷ đỏ cần phải giải quyết nhanh hơn nếu không muốn mất tiền vệ trắng tiền vệ 28 tuổi này.

Tin chuyển nhượng MU 7/5: Chia tay ngôi sao chạy cánh, nhắm hậu bối Ronaldo
Tương lai của Pogba tại Old Trafford vẫn rất khó đoán. Nguồn: Getty

MU có thể bán 3 ngôi sao tiềm năng

Sau trận thua 3-2 trước AS Roma tại lượt về bán kết Europa League, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang lên kế hoạch để Axel Tuanzebe, Donny van de Beek và Alex Telles rời đi trong hè này theo bản hợp đồng cho mượn. Cả 3 đều không có nhiều thời gian ra sân và đang muốn tìm cơ hội để chơi bóng.

Thất thế vụ Haaland, Quỷ đỏ nhắm sao Bundesliga

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của Frankfurt, theo Frankfurter Rundschau, ước tính giá của cầu thủ 26 tuổi vào khoảng 35 triệu bảng.

Chuyển nhượng bóng đá 7/5: Pep kích hoạt bom tấn, siêu sao cập bến Camp Nou?

Conor McGregor tuyên bố muốn mua lại Manchester United

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Pogba De Gea Andre Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo