Quảng cáo

Conor McGregor tuyên bố muốn mua lại Manchester United

Thứ tư, 21/04/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Trước tin đồn nhà Glazers muốn rao bán Manchester United, siêu sao của UFC Conor McGregor bày tỏ mong muốn mua lại đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

Đêm 20 tháng 4 (giờ địa phương), bóng đá châu Âu được phen náo loạn bắt nguồn từ siêu giải đấu Super League. Toàn bộ 6 CLB của Anh xác nhận rút lui khỏi dự án chỉ sau chưa đầy 3 ngày, trong khi đó với riêng MU, họ đã chia tay phó chủ tịch Ed Woodward.

Những diễn biến bất ngờ khiến cổ phiếu của Manchester United giảm sâu ở mức 6,60% trong buổi chiều 20/4. Thất vọng vì không thể kiếm tiền từ Super League, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định nhà Glazers không còn tha thiết với MU và chuẩn bị rao bán đội bóng này.

Manchester United
Manchester United có thể bị rao bán. Ảnh: Getty

Gần như ngay lập tức, siêu sao UFC Conor McGregor có hành động khiến tất cả chú ý khi lên mạng xã hội để bày tỏ mong muốn mua lại đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. 

"Chào các bạn, tôi đang nghĩ đến việc mua CLB Manchester United. Các bạn nghĩ sao về điều này?" - Tay đấm lừng danh người Ireland chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Về phía Super League, sau sự ra đi của 6 đội bóng nước Anh, ban tổ chức khẳng định sẽ không giải thể giải đấu này, tuy nhiên phải tạm thời dừng hoạt động. Được biết, 4 đội bóng sẽ đi đến cùng với Super League là Real Madrid, Juventus, Barcelona và Atletico Madrid.

MU CHÍNH THỨC rời Super League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo