Quảng cáo

Arsenal khó giữ chân ‘thần đồng’

Thứ bảy, 24/04/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal gặp khó khăn trong việc giữ chân Martin Odegaard vì rút lui khỏi European Super League.

Arsenal là 1 trong 12 đội bóng thành lập giải đấu ly khai mang tên European Super League. Tuy nhiên, vấp phải sự phản đối kịch liệt của NHM và giới chức trách, Arsenal và các CLB khác của Ngoại hạng Anh đã tuyên bố rút lui chỉ sau 48 giờ.

Theo tờ Express của Anh, Arsenal sẽ không thể mua đứt Martin Odegaard. Lý do là bởi Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cảm thấy tức giận với 6 CLB Anh vì quay lưng với European Super League.

Arsenal không thể giữ chân ‘thần đồng’
Odegaard nhiều khả năng sẽ không thể rời Real. Nguồn: Getty

Sau khi không thể có chỗ đứng ở Bernabeu, Odegaard gia nhập Arsenal vào tháng Giêng dưới dạng cho mượn.

Tuyển thủ Na Uy đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Pháo Thủ. HLV Mikel Arteta và BLĐ Arsenal đều tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này và mong muốn có được hợp đồng dài hạn với tiền vệ 23 tuổi.

Bên cạnh đó, Odegaard được cho là đang có những năm tháng hạnh phúc ở London, và không muốn trở lại Real. Cầu thủ người Na Uy là mắt xích quan trọng nơi hàng tiền vệ của Pháo Thủ. Anh là cầu thủ có óc sáng tạo và khả năng tạo đột biến cao, một mẫu cầu thủ mà Arsenal đang thiếu. Chính vì thế, cả Arsenal và Odegaard đều muốn duy trì mối quan hệ này. Tuy nhiên, khả năng cao là Arsenal không thể giữ chân “thần đồng” người Na Uy.

Chủ tịch Florentino Perez được cho là sẽ không giúp bất kỳ CLB nào đã quay lưng với Super League. Super League là sản phẩm trí tuệ của Perez và nhiều người cho rằng sự tức giận từ phía chủ tịch Real Madrid có thể cản trở nỗ lực theo đuổi thương vụ Martin Odegaard của Pháo Thủ.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Odegaard Arsenal Real Madrid Florentino Perez Chuyển nhượng Premier League European Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT