Quảng cáo

HLV MU nói thẳng chuyện 'không làm đòi có ăn' của Super League

Thứ bảy, 24/04/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã phát biểu ý kiến của mình về sự sụp đổ của European Super League.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu Ngoại hạng Anh với Leeds United, HLV MU đã mở đầu bằng cách đưa ra suy nghĩ của mình về những diễn biến bên ngoài sân cỏ kể từ khi Super League được công bố.

Solskjaer nói: "Đầu tiên, tôi rất vui vì người hâm mộ đã nói lên ý kiến ​​của mình, và vì chúng tôi đã lắng nghe họ. Theo một cách kỳ lạ, điều này đã đưa các tầng lớp trong bóng đá lại gần với nhau".

HLV của Manchester United không tán thành việc các CLB lớn nghiễm nhiên được tham dự một giải đấu cấp cao nhất mà không cần phải đáp ứng các điều kiện về thành tích trong nước.

Manchester United, Solskjaer, Super League
HLV Solskjaer chia sẻ thật lòng sau khi MU rút khỏi Super League. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Na Uy tiếp tục: "Tôi không thích công thức của Super League chút nào. Bóng đá phải dự trên các thành tích thể thao. Tôi muốn giành quyền chơi ở châu Âu. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã là những người tiên phong và đã dự cúp châu Âu nhiều năm kể từ thế hệ Busby Babes"

"Chúng tôi muốn là một phần của những giải đấu châu Âu thành công. Một trong những đêm tuyệt vời nhất của tôi là ở Champions League và chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được suất tham dự. Bạn không thể được trao suất dự bởi vì bạn có danh tiếng lẫy lừng"

"Bạn phải giành quyền tham dự và có màn trình diễn tốt nhất có thể. Tôi luôn tin tưởng vào việc dám bước ra khỏi vùng an toàn. Việc sợ mất quyền tham dự vào tay đội khác sẽ thúc đẩy bạn"

"Đối với tôi, có sẵn suất dự ở một giải đấu lớn không phải là một phần của thành tích thể thao và tôi rất vui khi các CLB đã thừa nhận sai lầm. Super League một ý tưởng tồi, và cách mà nó xuất hiện cũng vậy".

Ronaldo ra chỉ thị về việc quay lại MU

CLB được 'cơ cấu' cho Super League muốn thuê Mourinho

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT