Quảng cáo

CLB được 'cơ cấu' cho Super League muốn thuê Mourinho

Thứ bảy, 24/04/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho có thể sẽ sớm trở lại với bóng đá khi đang có nhiều CLB đang cân nhắc mời ông về làm việc, trong đó có Celtic.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của trò cũ Mourinho

Jose Mourinho đã được CLB Celtic của Scotland tiếp cận ngay sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải. HLV người Bồ Đào Nha đã bị sa thải vào sáng thứ Hai - chỉ sáu ngày trước cuộc chung kết Carabao Cup với Manchester City.

Nhiều người cho rằng cựu HLV MU sẽ nghỉ ngơi một thời gian, nhưng tờ Daily Record khẳng định rằng Celtic là đội bóng đầu tiên liên hệ với người đại diện của Mourinho để ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo đang trống.

Theo chuyên gia Duncan Castle của chương trình Transfer Window Podcast, cộng sự của Người Đặc biệt khẳng định gã khổng lồ của bóng đá Scotland đã có động thái cụ thể.

Mourinho, British Super League
Mourinho có thể sớm nhận công việc mới. Ảnh: Getty

Celtic đã không có huấn luyện viên trưởng kể từ khi Neil Lennon rời CLB vùng Parkhead vào tháng Hai. Đồng thời, Mourinho cũng được AS Roma và  Valencia để ý.

Thông thường, viễn cảnh Mourinho đến dẫn dắt Celtic có thể bị coi là một bước lùi sự nghiệp bởi đội bóng này chơi ở giải đấu kém hấp dẫn của Scotland. Nhưng câu chuyện có thể thay đổi bởi Celtic cùng Rangers đang nằm trong kế hoạch thành lập British Super League.

British Super League là giải đấu được phác thảo dành cho các CLB Ngoại hạng Anh nhưng sẽ có thêm hai đại gia đến từ Scotland (cũng thuộc khối Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland). Điều này được cho là sẽ nâng cao chất lượng bóng đá Anh cũng như tận dụng nguồn CĐV của hai đội bóng trên.

Cầu thủ Tottenham ăn mừng khi Mourinho bị sa thải

Bale 'đá xoáy' Mourinho

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho British Super League Celtic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT