Quảng cáo

Cầu thủ Tottenham ăn mừng khi Mourinho bị sa thải

Thứ bảy, 24/04/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Spurs có vẻ như không hề buồn khi "Người đặc biệt" bị mất việc hồi đầu tuần này.

Theo nhà báo Michael Bridges của Sky Sports, phần lớn cầu thủ Tottenham Hotspur đã ăn mừng khi biết tin HLV Jose Mourinho bị sa thải vào hôm thứ Hai vừa qua. Mối quan hệ không tốt đẹp giữa "Người đặc biệt" và các học trò cũng là một phần nguyên nhân khiến ông bị sa thải.

Trong ít tuần trước khi mất việc, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đẩy sự căng thẳng trong phòng thay đồ Tottenham lên đỉnh điểm khi thường xuyên chỉ trích các cầu thủ của mình. Do đó, không quá bất ngờ khi nhiều ngôi sao trong đội hình Gà trống tỏ ra vui mừng trước sự ra đi của thuyền trưởng 58 tuổi.

mou-2
Mourinho bị sa thải sai chuỗi trận tệ hại. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, cũng có một số cầu thủ cảm thấy tiếc nuối cho ông thầy của mình. Đó đều là những ngôi sao được

trọng dụng dưới thời Mourinho, bao gồm Harry Kane, Heung-Min Son, Pierre Emile Hojbjerg, Eric Dier và Lucas Moura.

"Tôi có nguồn tin cho biết nhiều cầu thủ đã ăn mừng theo đúng nghĩa đen khi hay tin Mourinho bị sa thải. Tuy nhiên, Harry Kane, Son Heung-Min , Emile Hojbjerg, Eric Dier, Lucas Moura và một số cầu thủ trẻ có mối quan hệ tốt với Mourinho đã  thực sự rất buồn khi thấy ông ấy ra đi", ký giả của Sky Sports cho biết.

Ngay sau khi chiến lược gia người Bồ ra đi, Tottenham đã bổ nhiệm cựu tiền vệ Ryan Mason làm HLV tạm quyền. Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị mới của mình, nhà cầm quân trẻ tuổi đã giúp Spurs có được chiến thắng 2-1 quý giá trước Southampton.

Cuối tuần này, thuyền trưởng người Anh có cơ hội làm nên lịch sử cùng Spurs khi chuẩn bị bước vào trận tranh danh hiệu Carabao Cup với Man City. 

MU đứng trước cơ hội được Bin Salman tiếp quản

Florentino Perez tố cáo UEFA chơi xấu Super League

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho bị sa thải Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo