Quảng cáo

MU đứng trước cơ hội được Bin Salman tiếp quản

Thứ năm, 22/04/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu của Manchester United, gia đình Glazer được cho là đang xem xét bán CLB sau sự sụp đổ của European Super League, mở ra cơ hội cho thái tử Mohammed bin Salman.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Manchester United là một trong 12 câu lạc bộ châu Âu đã tuyên bố ý định chia tay Champions League và thành lập một giải Super League đầy tranh cãi suốt những ngày qua, gây ra các cuộc biểu tình của người hâm mộ.

Cùng với các câu lạc bộ Big Six của Ngoại hạng Anh là Chelsea, Manchester City, Liverpool, Arsenal và Tottenham, AC Milan và Inter Milan của Ý, MU đã thu hồi quyết định của họ và rút khỏi dự án vào đêm thứ Ba.

Phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd đã từ chức. Theo Daily Mail, các thành viên của gia đình Glazer thậm chí có thể bán CLB sau khi chứng kiến giấc mơ Super League của họ tan thành mây khói.

Điều này có thể coi là tin vui cho người hâm mộ Manchester United, những người vốn không ưa cách điều hành của nhà Glazer. Bên cạnh đó, cơ hội sở hữu MU được mở ra cho thái tử Ả Rập Saudi - Mohammed bin Salman, người từng hỏi mua CLB năm 2019.

Ở thời điểm đó, Bin Salman sẵn sàng bỏ ra khoảng 3,5 tỷ bảng để nắm quyền điều hành đội chủ sân Old Trafford, điều này sẽ mang lại cho nhà Glazer một khoản lợi nhuận khổng lồ sau khi mua Man Utd với giá 790 triệu bảng vào năm 2005.

Sau khi ​​lời đề mua lại bị từ chối, Bin Salman đã chuyển sự chú ý sang Newcastle một năm sau đó. Tuy nhiên, cuối cùng thỏa thuận trị giá 300 triệu bảng đã sụp đổ trong bối cảnh lo ngại về cáo buộc vi phạm bản quyền truyền hình tại quê hương vị thái tử này.

Tờ Daily Star mới đây đã dự báo rằng Mohammed bin Salman sẽ trở thành người dẫn đầu cuộc đua giành quyền tiếp quảng Manchester United sau khi đã rút kinh nghiệm từ thương vụ thất bại với Newcastle.

Conor McGregor tuyên bố muốn mua lại Manchester United

MU 'đổ dầu vào lửa' vụ Super League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Super League Mohammed bin Salman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT