Quảng cáo

Sir Alex sẽ thay thế Ed Woodward tại Man United?

Thứ năm, 22/04/2021 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Anh, Sir Alex nhiều khả năng sẽ thay thế vai trò của Ed Woodward tại Manchester United từ mùa giải tới.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Cách đây không lâu, Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward đã tuyên bố sẽ chính thức chia tay đội bóng sau khi mùa giải này khép lại. Nhiều đồn đoán cho rằng, nguyên nhân sếp lớn từ chức là do làn sóng phản đối tới từ UEFA, FIFA và đông đảo những người hâm mộ Quỷ đỏ sau lùm xùm liên quan đến European Super League.

sir
Sir Alex sẽ thay thế vai trò của Ed Woodward tại MU? (Ảnh: Internet)

Trước tình hình trên, nguồn tin từ The Athletic đã bất ngờ cho rằng, một số thành viên trong hệ thống phân cấp của Man United đã bày tỏ mong muốn được đưa Sir Alex trở lại Old Trafford để tiếp quản công tác chuyển nhượng của đội bóng. Dẫu vậy, ở tuổi 79 và sức khỏe không còn được đảm bảo, Sir Alex được cho là sẽ khó có thể đảm bảo công việc mới.

Được biết, kể từ khi nghỉ hưu vào năm 2013, huyền thoại người Scotland đã trở thành Đại sứ và Giám đốc của Man United. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng cũng như vai trò của Sir Alex trong những năm gần đây là tương đối nhỏ, ông chủ yếu dự khán trong các trận đấu của Quỷ đỏ.

Bên cạnh Sir Alex, một cái tên tiềm năng nữa đang được MU nhắm đến chính là Edwin van der Sar – thủ thành huyền thoại của Quỷ đỏ. Theo Manchester Evening News, cựu danh thủ người Hà Lan đang là một trong những cái tên tiềm năng để thay thế Ed Woodward khi đã có kinh nghiệm trên cương vị Giám đốc điều hành của Ajax.

Hiện tại, giới thượng tầng của Man United đang có nhiều xáo trộn. Sau lùm xùm liên quan tới Super League, nhà Glazer đã lên kế hoạch bán lại đội bóng, điều này hứa hẹn cũng sẽ mang đến nhiều nét tươi mới cho Quỷ đỏ trong tương lai.

Tin chuyển nhượng MU 22/4: Hoàn tất vụ sao tấn công, CLB đổi chủ?

MU 'đổ dầu vào lửa' vụ Super League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ed Woodward MU Man United Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT