Quảng cáo

Sir Alex Ferguson giành 'cú ăn ba' ở tuổi 79

Thứ sáu, 09/04/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Alex Ferguson đơn giản là yêu những chiến thắng tại Merseyside.

Người đã từng là kẻ địch không đội trời chung với Liverpool - Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu năm 2013, nhưng ông vẫn đang tận hưởng thành công với tư cách là chủ sở hữu những chú ngựa đua khi đã giành chiến thắng cả ba cuộc đua mở màn tại Merseyside vào thứ Năm vừa qua.

Cựu HLV người Scotland đã có mặt trên bục chiến thắng sau khi Protektorat giành chiến thắng trong Cuộc đua vượt rào của Manifesto Novices, Monmiral the Doom Bar Anniversary Juvenile Hurdle và Clan Des Obeaux với tiết mục chủ đạo Betway Bowl. Cả ba đều là các cuộc đua hạng một, cấp độ cao nhất trong các cuộc đua.

01617940513.jpeg

Clan Des Obeaux, chú ngựa đem lại cho cựu HLV MU một cú ăn ba nữa

Clan Des Obeaux sau đó hoàn tất cú ăn ba khi giành chiến thắng với tỷ lệ 5-2 ở Betway Bowl Chase. Alex

Ferguson là chủ sở hữu một phần của cả ba con ngựa và ông là một trong số ít may mắn được phép tham dự ngày đua. Ông đã ăn mừng khi người chiến thắng bước vào và dành những lời khen ngợi cho nài ngựa Harry Cobden, người dẫn dắt Clan Des Obeaux giành chiến thắng 26 trận, vượt qua cả vị anh hùng Tiger Roll của Grand National.

"Điều làm nên sự khác biệt là chiếc dây cương. Harry đã cưỡi con Clan và nó đã thể hiện rất tích cực, trông nó mới tươi tắn làm sao."

Cựu HLV huyền thoại của Manchester United bị xuất huyết não năm 2018 và chỉ có 20% cơ hội sống sót, ông chia sẻ, sau khi hồi phục, ông sợ rằng mình sẽ không bao giờ có thể nói chuyện được nữa: "Tôi bị mất giọng, không thể nói dù chỉ một từ. Tôi tự hỏi "Liệu trí nhớ của tôi có quay lại không, tôi có nói lại được không ?", những điều này thật kinh khủng."

11617940513.jpeg

Cựu HLV người Scotland ngắm những chú ngựa đua của mình từ ban công đường đua

Nhưng may mắn thay, ông đã phục hồi rất tốt và đang tận hưởng cuộc sống với tư cách là chủ sở hữu những chú ngựa đua.

Cựu HLV 79 tuổi quen thuộc với chiến thắng những cú ăn ba - ông vẫn là HLV duy nhất từng giành vô địch Premier League, Champions League và FA Cup cùng với  Manchester United vào năm 1999.

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Ferguson Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo