Quảng cáo

Van de Beek của MU bị cho là người khỏa thân chạy vào sân

Thứ sáu, 09/04/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Một sự cố xảy ra làm gián đoạn trận đấu giữa Granada và Manchester United ở tứ kết Europa League, điều này vô tình trở thành trò đùa liên quan đến Donny van de Beek.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Một tình huống rất hy hữu đã xảy ra ngay trong những phút đầu trận đấu giữa Granada và MU thuộc tứ kết lượt đi Europa League. CĐV khỏa thân chạy vào sân khiến các nhân viên an ninh phải mất vài phút xử lý.

Hiện tại vẫn chưa rõ anh ta là ai hoặc tại sao anh ta lại có mặt ở sân vận động, đặc biệt là trong điều kiện các trận đấu ở châu Âu vẫn chưa cho phép cổ động viên được vào sân. 

Tuy danh tính thực sự của CĐV quá khích này chưa được tìm ra, nhưng cộng đồng mạng đã tận dụng tình huống hài hước này để châm biếm không ít các nhân vật trong bóng đá.

Manchester United, van de Beek, Granada, Europa League
Van de Beek được liên tưởng đến CĐV quá khích. Ảnh: Chụp màn hình

Đầu tiên, nhà cái Paddy Power (Anh) đăng một tấm hình lên Twitter kèm nội dung: "Đây là Donny van de Beek sau khi chịu đựng quá lâu trên băng ghế dự bị".

Dưới bài đăng của Paddy Power, nhiều người dùng lại liên hệ với các nhân vật bóng đá khác. Người dùng @DavePopcornHead viết: "Trông anh ta giống Salah hơn". @Lewisboy1907 trêu chọc: "Klopp khi thua đây mà".

Một CĐV Manchester United nghĩ đến tình hình của Van de Beek tại CLB: "Tôi còn quên mất là MU đã ký hợp đồng với anh ấy".

Thực tế thì sau đó Donny van de Beek đã được Man Utd tung vào sân ở phút 85, thay vì phải lao vào sân theo trò đùa hài hước trên mạng xã hội.

CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với Zidane

HLV MU cảnh báo học trò

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United van de Beek Granada Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT