Quảng cáo

HLV MU cảnh báo học trò

Thứ năm, 08/04/2021 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn số 1 của MU buộc phải chứng minh được bản thân mình sau 5 tuần ngồi ngoài.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho Dean Henderson đá chính trong thời gian David De Gea nghỉ làm cha, và khi thủ thành người Tây Ban Nha trở lại, ông sẽ lựa chọn giữa hai thủ môn cho trận tứ kết Europa League với Granada. HLV người Na Uy nói rằng ông đã luôn phải đấu tranh với những bản hợp đồng mới thời còn là cầu thủ, điều đó không khác gì đối với De Gea lúc này, kể cả khi anh đang là thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

HLV Ole nói “Khi bạn là một phần của Manchester United, sẽ luôn có những cầu thủ đến với CLB và họ không chỉ đến để lấp đầy băng ghế dự bị hay làm đủ đội hình không đâu, ai cũng có tham vọng cướp vị trí của bạn thôi"

“Bản thân tôi cũng đã ở vị trí đó khi chúng tôi ký hợp đồng với Ruud (van Nistelrooy), Diego Forlan, Louis Saha, hàng loạt tiền đạo hàng đầu như Dwight Yorke, Teddy Sheringham. Phải rồi, tôi cũng chẳng ý kiến gì khi họ ký hợp đồng với CLB của tôi đâu, nhưng này, tôi vẫn còn quan trọng lắm, tôi vẫn cống hiến được đấy."

“Ở vị trí nào cũng vậy, kể cả đó là vị trí thủ môn đi nữa. David đã có 10 năm tuyệt vời ở đây, cũng đã có ít nhiều thách thức. Sergio (Romero), cậu ấy đã có thể chơi số trận ít hơn những gì cậu ấy xứng đáng, thế rồi Dean đến và cống hiến hết mình, chứng minh cho mọi người thấy cậu ấy muốn có vị trí đó."

HLV Solskjaer đang phân vân sử dụng De Gea hay Henderson (Nguồn: Getty Images)

“David cũng thế thôi. Các thủ môn sẽ luyện tập cùng nhau và họ có lộ trình riêng dành cho vị trí của họ, nên sự gắn kết giữa họ chặt chẽ hơn các vị trí khác nhiều. Tất cả họ đều muốn được ra sân, nhưng đây sẽ là một cuộc cạnh tranh vô cùng lành mạnh."

 

Marcus Rashford sẽ ra sân mặc dù đã bị loại khỏi danh sách thi đấu tuần vừa rồi, Eric Bailly phải xét nghiệm Covid-19 khi trở về từ Bờ Biển Ngà. Về phần Anthony Martial, rất có thể anh phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với chấn thương đầu gối khi anh đang tham gia vòng loại World Cup cùng ĐT Pháp. HLV Solskjaer nói ông sẽ không mạo hiểm với thể lực của Rashford.

“Marcus đã tham gia buổi tập luyện sáng nay, hãy xem cậu ấy phản ứng như thế nào, nếu có bất kỳ nguy cơ nào khiến tình hình tồi tệ hơn, tôi nhất quyết không sử dụng cậu ấy. Tôi đã cho cậu ấy được thi đấu vào Chủ Nhật, nhưng cậu ấy lại kêu đau không chịu được nên tôi lại phải rút cậu ấy ra ngoài."

Manchester United sẽ có trận đấu với Granada trong khuôn khổ Europa League 02h00 ngày 9/4 (giờ Việt Nam).

Tứ kết FA CUP: Leicester - Manchester United, Quỷ Đỏ đánh chiếm King Power?

'Máy làm bàn’ tự định đoạt tương lai tại Manchester United

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United De Gea Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT