Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Nên gọi Lingard về, anh ấy xứng đáng chơi cạnh Ronaldo'

Thứ ba, 06/04/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Gary Neville cho rằng phong độ tuyệt vời của Jesse Lingard tại West Ham có thể buộc Manchester United phải suy nghĩ lại về tương lai của tuyển thủ người Anh.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Gary Neville nói: "Một bàn thắng tuyệt vời! Anh ấy tận dụng tốt pha di chuyển của Antonio một cách xuất sắc, loại bỏ Coady, đó là một bàn thắng không tưởng. Anh ấy dứt điểm bằng chân trái đưa bóng vào góc. Đó là khởi đầu tuyệt vời cùng bàn thắng vĩ đại của Lingard".

Huyền thoại của Manchester United đã phải ca ngợi như vậy trên đài Sky Sports khi chứng kiến Lingard mở tỷ số cho West Ham ở phút thứ 6 bằng một pha độc diễn từ giữa sân.

Neville khẳng định tài năng của người hậu bối: "Lingard chạy rất nhiều. Anh ấy rấy giỏi cả khi có bóng hay không có bóng. Tại Manchester United, bởi vì có rất nhiều kỳ vọng vào một cầu thủ chơi rộng, anh ấy luôn gặp nhiều áp lực".

Lingard, Manchester United, West Ham, Ronaldo
Neville tin Lingard sẽ phù hợp khi chơi cạnh Ronaldo. Ảnh: Getty

Neville tin Lingard có thể chơi tốt trong đội hình thời hoàng kim của Man Utd: "Nhưng nếu Lingard chơi cho một đội hình đẳng cấp thế giới, như Park Ji-sung 10 năm trước chơi cạnh Ronaldo và Rooney, đảm nhận vai trò hỗ trợ như thế, thì người ta sẽ phải nói rằng Lingard là cầu thủ hoàn hảo cho đội hình này"

"Vấn đề của Lingard là đội hình Manchester United hiện tại không có chất lượng cao như lúc đó. Anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi. Anh ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Man Utd đã gửi anh ấy đến West Ham để thúc đẩy sự nghiệp của anh ấy"

"Có thể là để tăng giá bán anh ấy, nhưng MU vẫn có thể suy nghĩ lại về việc giữ anh ấy ở lại, anh ấy thực sự có thể giúp đội bóng. Jesse luôn muốn chơi bóng và cần phải ra đi để được thi đấu. Nhưng nếu anh ấy sẵn lòng trở về, thì không có nghi ngờ gì về việc anh ấy đủ sức chơi cho Manchester United".

Lingard được khen quan trọng hơn thủ lĩnh West Ham

Lingard khiến đối thủ giận dữ: 'Sao anh chơi thế?'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United West Ham Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT