Quảng cáo

Lingard được khen quan trọng hơn thủ lĩnh West Ham

Thứ ba, 06/04/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard tiếp tục trở lại phong độ tuyệt vời của mình với một bàn thắng độc diễn ấn tượng trước Wolves.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Phút thứ 6 trận đấu Wolves vs West Ham, Lingard nhận bóng từ phần sân đội nhà và dẫn bóng xông thẳng vào vòng cấm đối phương, dứt điểm tinh tế hạ gục Patricio.

Bàn thắng của anh giúp West Ham chiếm lấy vị trí thứ tư của Chelsea trên BXH Ngoại hạng Anh, với hai bàn thắng còn lại của Pablo Fornals và Jarrod Bowen, The Hammers có chiến thắng 3-2 kịch tính.

Người dẫn chương trình của đài Talksport (Anh), Andy Goldstein tin rằng Lingard hiện tại là một nhân tố còn quan trọng hơn cả đội trưởng West Ham Declan Rice, một mục tiêu chuyển nhượng của MU.

Lingard, Manchester United, Lingard, West Ham, Wolves
Lingard được cho là quan trọng với West Ham hơn đội trưởng Rice. Ảnh: Getty

Goldstein nói trong chương trình Drive: "Tôi thích Declan Rice, và nếu bạn đưa anh ấy ra khỏi đội hình, West Ham sẽ yếu hơn rất nhiều. Nhưng với cách Lingard chơi bóng hiện tại, tôi nghĩ sẽ rất đáng thất vọng nếu anh ấy ngồi ngoài, tổn thất còn lớn hơn việc thiếu Rice".

Người dẫn chương trình khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ được Manchester United cho mượn: "Tôi biết Rice là không thể thay thế, nhưng Lingard đem lại cho West Ham sự nâng tầm để vươn tới đỉnh cao".

Bàn thắng mở tỷ số của Lingard cũng là pha lập công thứ sáu của bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd sau tám trận. Không chỉ ghi bàn, anh chính là người kiến tạo cho Bowen nổ súng. Từ khi đến West Ham, Lingard là cầu thủ ghi dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh.

Lingard khiến đối thủ giận dữ: 'Sao anh chơi thế?'

Lingard ra điều kiện ở lại MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United Lingard West Ham Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT