Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/4: MU hy sinh 'người hạnh phúc', ép West Ham bán Rice

Thứ hai, 05/04/2021 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United ép West Ham bán Rice, tiền đạo Chelsea đến Ý, Aguero muốn ở lại Ngoại hạng Anh,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 5/4.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

MU hy sinh 'người hạnh phúc'

Bruno Fernandes đã thúc giục Manchester United hoàn tất thỏa thuận với Nuno Mendes của Sporting Lisbon, trong một động thái mà MU có thể dùng Alex Telles làm một phần của đề nghị trao đổi với đối tác Bồ Đào Nha.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Chelsea, Aguero, Ngoại hạng Anh
MU có thể chia tay Telles. Ảnh: Getty

Telles gia nhập Man Utd vào tháng 10 năm 2020, anh cho biết vẫn rất hạnh phúc ở Old Trafford dù hiện tại không thể cạnh tranh vị trí với Luke Shaw, tuy nhiên tuyển thủ Brazil có nguy cơ rời MU chỉ sau một mùa giải.

Tiền đạo Chelsea đến Ý

Tuchel không trọng dụng Giroud cho dù chỉ sử dụng anh làm 'siêu dự bị', tiền đạo người Pháp đang tìm đường rời Chelsea với AS Roma là CLB đang tiếp cận nghiêm túc, theo Gazzetta dello Sport.

MU gây khó dễ cho West Ham

Theo The Sun, sự hồi sinh của cầu thủ Manchester United Jesse Lingard có thể khiến West Ham phải trả giá đắt nếu muốn sở hữu hoàn toàn tiền vệ người Anh. Mức giá ban đầu của Man United yêu cầu cho Lingard là khoảng 20 triệu bảng.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Chelsea, Aguero, Ngoại hạng Anh
MU dùng Lingard để gây sức ép cho West Ham. Ảnh: Getty

Nhưng sau khi anh tìm lại được phong độ gần đây, Man Utd đã tăng gấp đôi con số đó và bây giờ muốn có 40 triệu bảng. Nhiều đồn đoán cho rằng MU làm vậy để West Ham buộc phải tạo điều kiện cho họ mua Declan Rice.

Aguero muốn ở lại Ngoại hạng Anh

Daily Mail cho biết, tiền đạo Sergio Aguero muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh bởi anh cảm thấy vẫn có thể thi đấu tốt ở giải đấu khắc nghiệt này. Chelsea từng được chân sút Argentina ca ngợi trong khi Solskjaer đã phủ nhận khả năng MU chiêu mộ anh.

Dybala 'phũ' Everton

Dybala chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus, mới đây CaughtOffside đưa tin Everton đã ngỏ ý mời tiền đạo người Argentina gia nhập, hợp cùng James Rodriguez làm cặp bài trùng, nhưng Dybala đã từ chối.

Sếp lớn phá vỡ im lặng về tương lai Haaland

De Gea rời MU khi mùa giải kết thúc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea Aguero Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT