Quảng cáo

Aguero có cảm tình đặc biệt với Chelsea

Thứ sáu, 02/04/2021 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero sẽ sớm trở thành cầu thủ tự do sau khi Man City xác nhận họ sẽ không gia hạn hợp đồng để tiền đạo kỳ cựu theo đuổi "thử thách mới" trong mùa hè này.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Cầu thủ người Argentina đã giành được 10 danh hiệu lớn và 257 bàn thắng trong suốt một thập kỷ trong màu áo Man City - và sự chú ý giờ đây chuyển sang chương tiếp theo trong sự nghiệp của anh.

Aguero sẽ rời Manchester City vào cuối mùa giải sau khi những người đứng đầu Etihad quyết định không gia hạn hợp đồng với anh.

Và các CĐV Chelsea có quyền hy vọng rằng cựu ngôi sao của Atletico Madrid sẽ gia nhập đội bóng của họ bởi Aguero từng ca ngợi đội chủ sân Stamford Bridge trong quá khứ.

Aguero, Chelsea, Man City, Chuyển nhượng
Aguero từng ca ngợi Chelsea trong quá khứ. Ảnh: Getty

Năm 2010, Aguero bày tỏ lòng ngưỡng mộ: “Tôi kính trọng những cầu thủ như Drogba và Lampard, họ đã và vẫn là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình”

“Chelsea là một câu lạc bộ vĩ đại. Họ đã trở thành một trong những đội bóng đáng sợ nhất ở châu Âu trong những năm gần đây. London cũng sẽ là một thành phố thực sự tuyệt vời để sống - bản thân tôi và vợ tôi có thể thực sự hạnh phúc khi ở đó”.

Huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này, với Erling Haaland là mục tiêu ưu tiên của ông.

Tuy nhiên, ký hợp đồng với Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do để tăng cường lựa chọn hàng công vẫn luôn là một lựa chọn an toàn bất kể Chelsea có mua được Haaland hay không.

Aguero chọn bến đỗ khi được MU, Chelsea, Barca và PSG liên hệ

Huyền thoại Chelsea ca ngợi 3 nhà vô địch UFC

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Chelsea Man City Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT