Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 1/4: Man City chốt vụ Messi, Son Heung-min trở lại Đức?

Thứ năm, 01/04/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Man City chốt vụ Messi, Son Heung-min trở lại Đức hay MU chốt khả năng đón Aguero là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 1/4.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Man City chốt vụ Messi

Theo The Sun, Manchester City được cho là vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Đội chủ sân Etihad vẫn coi siêu sao người Argentina là một trong những mục tiêu hàng đầu, bất chấp khả năng thành công của thương vụ này khá thấp.

>>> Chi tiết

Messi
Man City vẫn muốn chiêu mộ Messi (Ảnh: Internet)

Son Heung-min lọt tầm ngắm Bayern Munich

Theo Football Insider, Bayern Munich mới đây đã bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo Son Heung-min của Tottenham. Nhà ĐKVĐ Champions League được cho là sẵn sàng đưa ngôi sao người Hàn Quốc trở lại Bundesliga ngay trong hè này.

>>> Chi tiết

Son Heung-min
Son Heung-min đứng trước cơ hội trở lại Đức (Ảnh: Internet)

Mourinho quyết đón “đá tảng”

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cho rằng, HLV Mourinho và Tottenham đang rất quan tâm đến trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Spurs muốn chiêu mộ ngôi sao người Slovakia ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, mức giá đội bóng thành London phải bỏ ra cho thương vụ này được cho là không dưới 55 triệu euro.

MU chốt khả năng đón Aguero

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United được cho là đã phủ nhận khả năng chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà báo này khẳng định, chỉ có hai đội bóng đang quan tâm đến Aguero là PSG và Barca.

Pogba coi như chia tay MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pogba và người đại diện Mino Raiola được cho là đã từ chối ký hợp đồng gia hạn với Manchester United. Cũng theo chuyên gia này, ngôi sao người Pháp đang tìm kiếm những cơ hội mới và gần như sẽ rời MU trong hè này. 

Chuyển nhượng bóng đá 1/4: Kình địch Chelsea chọn Lampard, MU đón ‘Pogba mới’?

Man City chốt xong khả năng chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Son Heung-min Messi Son Heung-min trở lại Đứcv Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT