Quảng cáo

Rời Tottenham, Son Heung-min có thể đến CLB số một thế giới

Thứ năm, 01/04/2021 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min đang đứng trước cơ hội cực kỳ lớn để chuyển tới đội bóng số một thế giới.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Tottenham đang cho thấy phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây, đội bóng thủ đô London đang đứng trước một mùa giải trắng tay khi đã bị loại khỏi Europa League, FA Cup và bị bỏ xa tại Ngoại hạng Anh. Trước thành tích bết bát của Gà trống, những ngôi sao của đội bóng này đang trở thành mục tiêu để các “đại gia” xâu xé.

Bên cạnh trường hợp của Harry Kane, ngôi sao người Anh được cho là đang muốn tìm đường rời Tottenham sau khi được hàng loạt ông lớn quan tâm. Thì mới đây, đối tác của Kane trên hàng tấn công của Spurs là Son Heung-min cũng đang được đặc biệt quan tâm.

Son Heung-min
Bayern Munich muốn có Son Heung-min (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo Football Insider, Bayern Munich rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Hàn Quốc và đang lên kế hoạch đưa tiền đạo này trở lại Đức trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trước đó, Tottenham được cho là đã chuẩn bị ký mới một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần với Sonny vào thời điểm Giáng sinh, tuy nhiên, các cuộc đàm phán đã bị trì hoãn cho tới thời điểm hiện tại.

Son Heung-min hiện vẫn còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2023. Ngôi sao người Hàn Quốc đã chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình trong những mùa giải gần đây khi trở thành nòng cốt của đội bóng thủ đô London. Bên cạnh Bayern Munich, Real Madrid và Juventus được cho là cũng đang rất quan tâm đến chân sút 28 tuổi.

Chuyển nhượng bóng đá 1/4: Kình địch Chelsea chọn Lampard, MU đón ‘Pogba mới’?

Man City chốt xong khả năng chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Son Heung-min Son heung-min rời Tottenham Son Heung-min đến Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT