Quảng cáo

Man City chốt xong khả năng chiêu mộ Messi

Thứ năm, 01/04/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester City được cho là vẫn chưa từ bỏ khả năng chiêu mộ Messi.

VIDEO: Ronaldo khẽ gật đầu, Barca và Messi mất luôn cú ăn ba

Cách đây ít ngày, trang chủ của Manchester City đã chính thức đưa ra thông báo, đội bóng này sẽ chia tay huyền thoại của mình – Sergio Aguero sau 10 mùa giải gắn bó. Siêu sao người Argentina ra đi và để lại một khoảng trống lớn trên hàng tấn công của The Citizens.

Theo đó, Pep Guardiola được cho là đang nhắm đến hai chân sút để thay thế Aguero trong kỳ chuyển nhượng2021 là Erling Haaland và Harry Kane. Cả hai đều được đánh giá rất cao ở khả năng ghi bàn và đều đang có một mùa giải thăng hoa cho đến thời điểm hiện tại.

Messi
Man City vẫn muốn đưa Messi về Etihad (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo tiết lộ của tờ The Sun mới đây, đội chủ sân Etihad được cho là vẫn chưa từ bỏ quyết tân chiêu mộ Lionel Messi trong phiên chợ hè năm nay. Bất chấp thương vụ này được cho là có tỉ lệ thành công khá thấp.

Được biết, Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và siêu sao 33 tuổi vẫn đang khá kín tiếng về chuyện tương lai của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng, Messi đang bị thuyết phục bởi một bản hợp đồng trọn đời hấp dẫn từ tân chủ tịch Joan Laporta.

Hiện tại, bên cạnh Manchester City, PSG cũng đang rất quan tâm đến sự phục vụ của Messi. Trong trường hợp Man City giành chiến thắng và có được sự phục vụ của Messi, đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ Erling Haaland và Harry Kane bởi siêu sao người Argentina được cho là sẽ ngốn một khoản lương khổng lồ từ đội bóng này.

Chuyển nhượng bóng đá 1/4: Kình địch Chelsea chọn Lampard, MU đón ‘Pogba mới’?

Tin chuyển nhượng MU 1/4: Chốt giá ‘bom tấn’, đổi Van de Beek lấy siêu sao

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Messi đến Man City Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT