Quảng cáo

Messi ra điều kiện để ấn định tương lai với Barcelona

Thứ tư, 31/03/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đã gia điều kiện với Barcelona để tiếp tục gắn bó cùng đội bóng này.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Lionel Messi đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hiện tại, siêu sao 33 tuổi vẫn đang khá kín tiếng về chuyện tương lai của mình. Trong khi đó, sau khi tân chủ tịch Joan Laporta lên nắm quyền, Barca được cho là sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân Messi ở lại.

Messi
Messi muốn Barca chiêu mộ Aguero (trái). Ảnh: Internet

Trong một diễn biến mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin rằng, Messi vừa ra một điều kiện để có thể tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona. Cụ thể, siêu sao người Argentina đã đề nghị Barca chiêu mộ người bạn thân của mình là Sergio Aguero trong phiên chợ hè năm nay.

Được biết, Aguero sẽ đáo hạn hợp đồng với Manchester City sau khi mùa giải này kết và tiền đạo người Argentina chắc chắn sẽ rời sân Etihad để tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo đó, Barcelona hoàn toàn có thể đưa “bạn thân của Messi” về Camp Nou mà không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào.

Messi tin rằng, với những gì đã thể hiện sau 10 mùa giải tại Ngoại hạng Anh, Aguero sẽ có đóng góp to lớn vào lối chơi của Barca và giúp đội bóng này cạnh tranh những danh hiệu trong tương lai.

Tuy nhiên, trong trường hợp chiêu mộ thành công Sergio Aguero, đội chủ sân Camp Nou được cho là sẽ phải đáp ứng một mức lương không hề nhỏ cho cầu thủ 32 tuổi.

Messi 2 lần biến đồng đội thành gã hề, ghi bàn giữa 'ma trận'

Messi bỏ xa Ronaldo trong top cầu thủ hay nhất 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT