Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/4: Kình địch Chelsea chọn Lampard, MU đón ‘Pogba mới’?

Thứ năm, 01/04/2021 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Kình địch Chelsea nhắm Lampard, MU đón “Pogba mới” hay Lampard có thể trở lại Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/4.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Real Madrid chốt 3 “bom tấn”

Theo El Chiringuito, Real Madrid được cho là đã chốt xong 3 “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nguồn tin này cho hay, Los Blancos sẽ ưu tiên chiêu mộ 3 ngôi sao bao gồm: Erling Haaland, Kylian Mbappe và David Alaba.

MU đón “Pogba mới”?

Mới đây, người đại diện của tài năng trẻ Eduardo Camavinga đã chính thức lên tiếng về tương lai thân chủ của mình:

“Tôi đang mong đợi ba hoặc bốn lời đề nghị lớn, thương vụ sẽ phá vỡ rất nhiều kỷ lục. Camavinga có thể chơi bóng tại Ngoại hạng Anh mùa sau. Cậu ấy vượt trội so với độ tuổi 18”.

Camavinga
Camavinga được cho là sắp chuyển tới Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Được biết Manchester United đang là đội bóng Anh khao khát có được sự phục vụ của Camavinga nhất. Ngôi sao người Pháp được xem là phương án thay thế lâu dài cho trường hợp của Matic.

Lampard có thể trở lại Ngoại hạng Anh

Theo Daily Mail, kình địch của Chelsea tại London là Crystal Palace đang muốn tìm kiếm một cái tên để thay thế HLV đương nhiệm Roy Hodgson. Đáng chú ý, trong danh sách những nhà cầm quân mà Glaziers nhắm tới bao gồm cả Frank Lampard – huyền thoại, đồng thời là cựu HLV Chelsea.

Lampard
Crystal Palace đang nhắm đến Frank Lampard (Ảnh: Internet)

Kình địch Man City quan tâm Aguero

Theo truyền thông châu Âu, sau khi chính thức xác nhận sẽ chia tay Man City ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tiền đạo Sergio Aguero đang được hàng loạt ông lớn săn đón. Trong số những đội bóng theo đuổi “El Kun” bao gồm cả những kình địch của Man City là Chelsea, Manchester United và Arsenal.

Barcelona hướng tới “đàn em Messi”

Theo RAC 1, Barcelona mới đây được cho là đã đưa ra phương án B trong trường hợp không thể chiêu mộ Erling Haaland. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm đến Lautaro Martinez và nếu thất bại trong việc chiêu mộ Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Barca sẽ nối lại liên lạc với chân sút người Argentina.

Tin chuyển nhượng MU 1/4: Chốt giá ‘bom tấn’, đổi Van de Beek lấy siêu sao

Chuyển nhượng bóng đá tối 31/3: Haaland chung nhà Mbappe, Messi ra 'yêu sách'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Lampard MU Aguero Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT