Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 31/3: Haaland chung nhà Mbappe, Messi ra 'yêu sách'

Thứ tư, 31/03/2021 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland và Kylian Mbappe cùng khoác chung một màu áo, Messi ra "yêu sách" với Barca hay Man City quan tâm tiền đạo Tottenham là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (31/3).

VIDEO: Ronaldo khẽ gật đầu, Barca và Messi mất luôn cú ăn ba

Erling Haaland và Kylian Mbappe cùng khoác chung một màu áo

Theo OK Diario, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền đạo đình đám ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Để thực hiện tham vọng của mình, Los Blancos sẵn sàng thanh lý 6 cái tên bao gồm Raphael Varane, Dani Ceballos, Mariano Diaz, Martin Odegaard, Marco Asensio và Luka Jovic.

Ảnh 1
Haaland và Mbappe sẽ sát cánh tại Real? Ảnh: Getty

Messi ra "yêu sách" với Barca

Sau khi Joan Laporta lên nắm quyền tại Blaugrana, siêu sao người Argentina đang bắt đầu cân nhắc việc ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan phải đưa về người bạn thân Sergio Aguero.

Chân sút 32 tuổi mới đây đã chính thức thông báo rời Man City vào cuối mùa giải.

Ảnh 2
Messi muốn chơi cạnh Aguero. Ảnh: Getty

Man City quan tâm tiền đạo Tottenham

Manchester City đã để mắt đến tiền đạo Harry Kane của Tottenham, theo The Times. Trong trường hợp không thành công với Erling Haaland, ban lãnh đạo The Citizens sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới Dortmund.

Kane hiện còn hợp đồng đến năm 2024, đã ghi 27 bàn sau 40 trận mùa này.

Ảnh 3
Kane đang là tiền đạo số 1 nước Anh. Ảnh: Getty

Real chọn phương án thay thế Alaba

Theo AS, Los Blancos đang chuẩn bị các phương án dự phòng nếu không thể chiêu mộ David Alaba. Jules Kounde của Sevilla, Pau Torres của Villarreal và Kalidou Koulibaly của Napoli là 3 cái tên được đội chủ sân Bernabeu nhắm đến.

Juventus chưa có động thái với Chiellini

Tuyển thủ Ý sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, tuy nhiên đội bóng thành Turin vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái gia hạn nào. Chiellini mong muốn tiếp tục gắn bó với Lão bà nhưng đội bóng này lại đang muốn trẻ hóa đội hình.

Bayern nói không với Haaland

Giám đốc điều hành của nhà vô địch Bundesliga khẳng định họ sẽ không ký hợp đồng với tuyển thủ Na Uy do đã sở hữu Robert Lewandowski. Tiền đạo người Na Uy đang dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng châu Âu với 35 bàn thắng.

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai Haaland

Bale làm sáng tỏ tương lai, tuyên bố thẳng về Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Mbappe Haaland Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT