Quảng cáo

Man City dự định chi tiền tấn để 'đè bẹp' Man United

Thứ tư, 31/03/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là sẵn sàng một số tiền khổng lồ để nẫng tay trên mục tiêu của Manchester United.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Mới đây, trang chủ của Manchester City đã chính thức xác nhận sẽ chia tay tiền đạo Sergio Aguero ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Argentina rời Etihad sau 10 mùa giải gắn bó và để lại một khoảng trống không hề nhỏ trên hàng tấn công của The Citizens.

Theo đó, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin rằng, để khỏa lấp lỗ hổng mà Aguero để lại, Manchester City đã nhắm đến tiền đạo đang làm mưa làm gió ở mùa giải năm nay, Erling Haaland.

Haaland
Man City đang hướng đến Haaland (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, ngôi sao người Na Uy cũng đangg được xem là mục tiêu số một của Manchester United, tuy nhiên, mức giá khổng lồ mà Dortmund đề nghị lại đang làm khó Quỷ đỏ trong bối cảnh tài chính đội bóng bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Tờ The Sun cho hay, để có được sự phục vụ của chân sút người Na Uy, Man City dự kiến sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 300 triệu bảng. Cụ thể, nửa xanh thành Manchester sẽ phải chi 150 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Dortmund và 150 triệu bảng tiền trả lương trong 5 năm cho Haaland (tương đương 600.000 bảng/tuần).

Số tiền khổng lồ trên được cho là không thể làm khó được Manchester City, tuy nhiên, đội chủ sân Etihad có thể bị sờ gáy bởi luật công bằng tài chính nếu vung tay quá trán. Hiện tại, Man City vẫn đang trong quá trình thương lượng với Dortmund và người đại diện của Haaland để đàm phán về mức giá cuối cùng.

Messi ra điều kiện để ấn định tương lai với Barcelona

Aguero chọn bến đỗ khi được MU, Chelsea, Barca và PSG liên hệ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Man City Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT