Quảng cáo

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai Haaland

Thứ ba, 30/03/2021 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland – siêu cò Mino Raiola mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai chân sút 20 tuổi.

VIDEO: Ronaldo khẽ gật đầu, Barca và Messi mất luôn cú ăn ba

Erling Haaland đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay trong màu áo Borussia Dortmund, ngôi sao Na Uy đã có cho mình 21 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Bundesliga. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Haaland đã lọt vào mắt xanh của các ông lớn hàng đầu châu Âu và đang trở thành cái tên được săn đón nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Trong diễn biến mới nhất, người đại diện của Haaland, siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng là sáng tỏ tương lai của chân sút 20 tuổi. Chia sẻ với The Athletic, Raiola cho hay:

“Mọi người dường như đã đánh giá sai về Haaland. Cậu ấy phát triển nhanh hơn nhiều so với những gì mọi người tưởng tượng. Haaland đang phát triển trước cả tầm tuổi của mình”.

Haaland
Raiola cho rằng, Haaland có thể tới bất cứ đội bóng nào (Ảnh: Internet)

“Tôi đã bị thuyết phục 100% và mọi người cũng đã bị thuyết phục bởi cậu bé này. Ở thời điểm hiện tại, với đảng cấp của mình, Haaland có thể chuyển đến bất cứ đội bóng nào mà cậu ấy muốn”.

“Tôi có lợi thế 25 năm trong lĩnh vực của mình và đã không dưới một lần tôi tác động vào khía cạnh kinh tế của những vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, tôi không còn hào hứng với điều đó nữa. Chúng ta sẽ phải chờ đợi, những khoảnh khắc trong tương lai và những điều có lợi nhất cho Haaland”.

Hiện tại, Haaland vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Dortmund và chân sút sinh năm 2000 đang được đội bóng này định giá vào khoảng 180 triệu euro. Manchester United, Manchester City, Real Madrid và Barcelona là những ông lớn đang rất khao khát có được sự phục vụ của ngôi sao người Na Uy ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chuyển nhượng bóng đá tối 30/3: Salah đến Madrid, Ronaldo ‘trở về nhà’?

Bale làm sáng tỏ tương lai, tuyên bố thẳng về Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Haaland Haaland rời Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT