Quảng cáo

Bale làm sáng tỏ tương lai, tuyên bố thẳng về Real Madrid

Thứ ba, 30/03/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Gareth Bale đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của mình với Real Madrid.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Gareth Bale sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Tottenham vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và cách đây không lâu, ngôi sao người xứ Wales đã tuyên bố sẽ trở lại Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Phát biểu của Gareth Bale được cho là đã khiến các cổ động viên của Tottenham cảm thấy không hài lòng khi đội bóng thành London được cho là sẵn sàng mua đứt cầu thủ 31 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Bale
Bale sẵn sàng trở lại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trước thềm trận đấu giữa xứ Wales và CH Séc tại Vòng loại World Cup châu Âu, Gareth Bale đã lên tiếng làm sáng tỏ những khúc mắc xoay quanh tương lai của mình. Chia sẻ với các phóng viên, siêu sao 31 tuổi cho hay:

“Đối với tôi, điều đầu tiên và quan trọng nhất là tôi vẫn còn những trận đấu ở mùa giải năm nay (với Tottenham) và các trận đấu trước thềm EURO”.

“Rõ ràng, khi bước sang mùa giải mới, về mặt pháp lý, tôi phải trở lại Real Madrid. Đó là những gì tôi đã nói trước đây và tôi không nghĩ điều đó là thiếu tôn trọng với bất kỳ ai”.

“Real Madrid là câu lạc bộ chủ quản của tôi và tôi đã đạt thỏa thuận với đội bóng này. Tôi đến Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này và tôi sẽ trở lại Madrid sau khi kết thúc. Đó là kế hoạch cho đến thời điểm hiện tại”.

Hiện tại, Gareth Bale vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến mùa hè 2022. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane và Los Blancos sẵn sàng bán rẻ cầu thủ này ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Tin chuyển nhượng MU 30/3: Nợ nửa tỷ bảng, vẫn chiêu mộ 'máy săn bàn' 150 triệu

Chuyển nhượng bóng đá 30/3: Aguero CHÍNH THỨC ra đi, Lukaku về đội bóng cũ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Bale Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT