Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 30/3: Aguero CHÍNH THỨC ra đi, Lukaku về đội bóng cũ?

Thứ ba, 30/03/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Man City xác nhận chia tay Aguero, Lukaku sẽ trở lại đội bóng cũ hay Bale tiếp tục lên tiếng về Real là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay 30/3.

Man City xác nhận chia tay Aguero

Man City vừa đưa ra thông báo sẽ chia tay Sergio Aguero khi hợp đồng của tiền đạo người Argentina hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Aguero
Aguero sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này. Ảnh: Getty

Todo Fichajes khẳng định, Sergio Aguero sẽ từ chối Barcelona để gia nhập Paris Saint-Germain vào thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Muller có thể rời Bayern Munich

Thomas Muller đã thừa nhận rằng anh ấy sẵn sàng đi theo con đường của Thiago Alcantara để rời Allianz Arena, khi khẳng định tương lai của anh “không cố định" với Bayern Munich.

Real Madrid đạt thỏa thuận với Alaba

Theo Fabrizio Romano, Real Madrid đã đạt thỏa thuận miệng với David Alaba. Cầu thủ người Áo sẽ nhận mức lương 12 triệu euro/mùa khi chuyển đến sân Bernabeu, hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 2025.

Chelsea gây sốc với Lukaku

Theo Telegraph, Chelsea bất ngờ muốn chiêu mộ lại tiền đạo Romelu Lukaku. Phong độ chói sáng của chân sút người Bỉ khiến đội chủ sân Stamford Bridge coi anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Lukaku
Chelsea muốn đưa Lukaku trở lại. Ảnh: Getty

Nếu quyết mua Lukaku, Chelsea nhiều khả năng cũng sẽ chia tay với Timo Werner.

Bale quyết trở lại Real Madrid

Gareth Bale đã làm rõ những bình luận của anh về tương lai của mình trước khi hợp đồng cho mượn ở Tottenham hết hạn, nhấn mạnh rằng anh có nghĩa vụ "hợp pháp" phải trở lại Real Madrid.

"Rõ ràng, bước sang mùa giải tới, về mặt pháp lý, hợp đồng của tôi nói rằng tôi phải trở lại Real Madrid. Đó là những gì tôi đã tuyên bố, điều mà tôi không nghĩ là thiếu tôn trọng bất kỳ ai. Đó là điều tôi phải làm về mặt pháp lý."

Chuyển nhượng tối 29/3: MU chi 80 triệu euro, Ronaldo hết cửa về Real

Bố Erling Haaland chỉ định bến đỗ tại Anh cho con trai

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Aguero Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT