Quảng cáo

MU chốt khả năng chiêu mộ Haaland và Harry Kane

Thứ hai, 29/03/2021 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã chốt xong mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Edinson Cavani sẽ sớm chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngôi sao người Uruguay nhiều khả năng sẽ trở lại Nam Mỹ và thi đấu trong màu áo CLB Boca Juniors.

Ở chiều ngược lại, MU được cho là cũng đang lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Theo một vài nguồn tin, để làm mới hàng tấn công và giảm tải áp lực ghi bàn cho Marcus Rashford, hai cái tên là Erling Haaland và Harry Kane đã được đưa vào tầm ngắm.

Haaland
Haaland được xem là mục tiêu số một của MU (Ảnh: Internet)

Cả hai ngôi sao tấn công đều đang có một mùa giải 2020/21 thăng hoa trong màu áo CLB chủ quản và trong diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ được cho là đã chọn ra mục tiêu số một của mình. Theo Manchester Evening News, Man United sẽ ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay thay vì Harry Kane.

Nguồn tin trên cho hay, Haaland có mối quan hệ khá thân thiết với HLV đương nhiệm của MU là Ole Gunnar Solskjaer và Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hết sức để đưa chân sút người Na Uy về Old Trafford. Trong khi đó, với mối quan hệ không mấy tốt đẹp trong quá khứ, Tottenham được cho là sẽ khó chấp nhận để Harry Kane tới MU, khi đội bóng này là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Spurs tại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Haaland vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Dortmund và chân sút sinh năm 2000 đang được hét giá 180 triệu euro. Để có được sự phục vụ của Haaland, MU nhiều khả năng sẽ phải đẩy một số trụ cột ra đi.

‘Mục tiêu MU’ được thúc giục chia tay đội bóng chủ quản

Bố Erling Haaland chỉ định bến đỗ tại Anh cho con trai

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Harry Kane Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT