Quảng cáo

Bố Erling Haaland chỉ định bến đỗ tại Anh cho con trai

Thứ hai, 29/03/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ đạo Alf Inge Haaland muốn hướng con trai mình đến một đội bóng lớn tại Anh.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Theo SportBible, ông Alf Inge Haaland đang hướng con trai tới Manchester United. Đây là một thông tin tương đối bất ngờ vì ông từng chơi cho Manchester City, kình địch không đội trời chung của Quỷ đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford là một trong những câu lạc bộ đã liên hệ với tiền đạo người Na Uy trong vài tháng vừa qua. So với các đối thủ, United có lợi thế khi HLV Ole Solskjaer từng dẫn dắt Haaland trong quãng thời gian làm việc tại Molde.

Ảnh 1
Haaland sẽ nghe theo lời khuyên của cha? Ảnh: Getty

Không chỉ có mối quan hệ tốt với Erling Haaland, huấn luyện viên người Na Uy vẫn đang giữ liên lạc với cha của chân sút này. Ông Alf Inge mới đây cũng hết lời ca người Man Utd làm dấy lên tin đồn về việc chuyển đến Old Trafford của cậu con trai mình.

"Manchester United đã đạt được thành công lớn trong những năm gần đây", cựu danh thủ Man City chia sẻ với Sport1. "Họ cũng đang muốn xây dựng những thứ mới mẻ nhưng để so sánh thì khó mà nói được, vì Erling đang chơi cho Dortmund.

Đây là hai câu lạc bộ sở hữu lượng fan đông đảo và lịch sử vẻ vang. MU là một đội bóng đáng tự hào, cũng giống như Dortmund ở Đức".

Với việc Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ ra đi, Mason Greenwood và Anthony Martial đang sa sút, Quỷ đỏ vẫn đang làm việc hết sức tích cực để tìm kiếm một trung phong đủ sự tin cậy. Bên cạnh mục tiêu số một là Erling Haaland, United cũng đang nhắm đến một số cái tên như Harry Kane hay Arkadiusz Milik.

Erling Haaland đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số. Tuyển thủ Na Uy hiện đã có được 33 bàn thắng sau 31 lần ra sân, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League với 10 pha lập công.

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

Sếp lớn gật đầu, Haaland trên đường tới Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT