Quảng cáo

Sếp lớn gật đầu, Haaland trên đường tới Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 17/03/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ông chủ Chelsea, tỷ phú  Roman Abramovich được cho là sẵn sàng đưa Erling Haaland về Stamford Bridge trong phiên chợ hè năm nay.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo Sportmole dẫn nguồn từ Daily Star, Chelsea được cho là sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với những Manchester United, Manchester City, Real Madrid hay Barcelona để có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ Erling Haaland.

Chủ sở hữu của Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich sẽ thúc đẩy quá trình đàm phán với Dortmund và dự kiến sẽ đưa ra một bản hợp đồng “không thể từ chối”. Tuy nhiên, điều kiện để ông chủ người Nga xuống tiền cho thương vụ này sẽ tùy thuộc vào việc liệu The Blues có thể giành vé dự Champions League hay không.

Haaland
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho hay, trong hợp đồng của Haaland với Dortmund có điều khoản giải phóng trị giá 65 triệu bảng và sẽ được kích hoạt vào mùa hè 2022. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức nhiều khả năng sẽ đề nghị mức giá không dưới 100 triệu bảng nếu bất cứ CLB nào muốn đưa chân sút sinh năm 2000 rời Signal Iduna Park ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ở mùa giải năm nay, Haaland đang thi đấu vô cùng bùng nổ trong màu áo “vàng đen”, ngôi sao người Na Uy đã có cho mình 19 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 20 lần ra sân tại Bundesliga. Bên cạnh đó, Haaland cũng làm mưa làm gió ở đấu trường châu Âu với 10 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tin chuyển nhượng MU 17/3: Đón Ronaldo miễn phí, 2 tiền vệ ra đi?

Chuyển nhượng bóng đá 17/3: Ronaldo thay thế Messi, MU chơi 'tất tay'?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Haaland Chelsea Haaland tới Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT