Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/3: Ronaldo thay thế Messi, MU chơi 'tất tay'?

Thứ tư, 17/03/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo là phương án thay thế Messi, MU muốn "tất tay" với Erling Haaland hay Real tự tin kích nổ "bom tấn" là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (17/3).

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ronaldo là phương án thay thế Messi

Theo OK Diario, siêu sao Lionel Messi đang cân nhắc kế hoạch ở lại Barcelona. Nếu điều này xảy ra, Paris Saint-Germain sẽ đưa Cristiano Ronaldo trở thành mục tiêu thay thế.

Sau thất bại của Juventus tại Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là đang muốn ra đi để tìm kiếm một thử thách mới.

Ảnh 1
Ronaldo và Messi đứng trước những bước ngoặt trong sự nghiệp. Ảnh: Getty

MU muốn "tất tay" với Erling Haaland?

Cựu trung vệ người Anh Rio Ferdinand tiết lộ, MU có thể sẽ "làm mọi thứ" để chiêu mộ Erling Haaland. Bên cạnh đó, Manchester Evening News cho biết, MU có thể sẽ bán David De Gea để có đủ tiền cho thương vụ này.

Bên cạnh Quỷ đỏ, Man City và Chelsea cũng đang hết sức quan tâm tới chân sút chủ lực của Borussia Dortmund.

Ảnh 2
Haaland là tiền đạo được MU thèm khát. Ảnh: Goal

Real tự tin kích nổ "bom tấn"

El Chiringuito đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự tin sẽ kích nổ một bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Những cái tên như Erling Haaland, Kylian Mbappe và gần đây nhất là Cristiano Ronaldo đều được liên hệ với đội chủ sân Bernabeu.

Chelsea và Tottenham sẵn sàng trả 48 triệu bảng cho Dybala

Chelsea và Tottenham sẵn sàng chi 48 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Argentina, theo France Football. Dybala đang tiến đến năm cuối hợp đồng ở Turin và vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Ảnh 3
Juve sẵn sàng để số 10 ra đi. Ảnh: Getty

Ibrahimovic chốt hợp đồng với Milan

Zlatan Ibrahimovic đang chốt một hợp đồng mới tại Milan, theo Calcio Mercato. Với việc gần như nắm chắc một suất dự Champions League ở mùa sau, AC Milan tự tin có thể giữ chân tiền đạo người Thụy Điển.

Arsenal muốn giữ chân Odegaard

Theo Daily Mail, Arsenal rất ấn tượng với mà trình diễn của tiền vệ người Na Uy và muốn ký vĩnh viễn với Odegaard. Mới đây, sao mai 22 tuổi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách vận hành của đội chủ sân Emirates và cách huấn luyện của Mikel Arteta.

Zidane chính thức xác nhận khả năng Ronaldo về Real Madrid

Chuyển nhượng bóng đá 16/3: Xác định bến đỗ của Ronaldo, Honda có CLB mới

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT