Quảng cáo

Rõ điều kiện để Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Thứ ba, 16/03/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông châu Âu đã tiết lộ điều kiện để tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể chuyển tới Real Madrid.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Những ngày gần đây, truyền thông châu Âu liên tục đưa tin về việc tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ sớm chia tay Juventus sau khi đội bóng dừng chân tại vòng 1/8 Champions League. Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng, CR7 và người đại diện đang liên hệ trở lại Real Madrid.

Tờ AS cũng tiết lộ rằng, Real Madrid chính là bến đỗ mới mà siêu sao người Bồ Đào Nha muốn hướng đến nếu chia tay Juventus. Dẫu vậy, ở chiều ngược lại, đội chủ sân Bernabeu được cho chưa nghĩ đến việc đưa Ronaldo trở lại Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ronaldo
Ronaldo chỉ được xem là phương án dự phòng của Real (Ảnh: Internet)

Bất chấp việc Ronaldo đã có 9 mùa giải thăng hoa trong màu áo trắng với 450 bàn thắng cùng 4 Champions League và 2 La Liga, nhưng ở thời điểm hiện tại, tuổi tác đang là rào cản ngăn CR7 trở lại Real Madrid khi đội bóng muốn hướng đến những mục tiêu dài hạn.

Theo tờ OkDiario, hai mục tiêu hàng đầu mà Real Madrid nhắm đến trong phiên chợ hè năm nay chính là Kylian Mbappe và Erling Haaland. Nếu không thể chiêu mộ thành công Mbappe, Los Blancos sẽ ngay lập tức hướng đến Haaland. Trong trường hợp không thể chiêu mộ cả hai tài năng trẻ này, Real Madrid mới tính đến khả năng đưa Ronaldo trở lại.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Juventus và được Transfermarkt định giá vào khoảng 60 triệu euro. Mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang nổ súng đều đặn và dẫn đầu danh sách “dội bom” tại Serie A với 23 pha lập công.

Zidane chính thức xác nhận khả năng Ronaldo về Real Madrid

Chuyển nhượng bóng đá 16/3: Xác định bến đỗ của Ronaldo, Honda có CLB mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Real Madrid Ronaldo Ronaldo đến Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT