Quảng cáo

Ngôi sao đội phó là chìa khóa giúp MU chiêu mộ Haaland

Thứ ba, 16/03/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong thương vụ chiêu mộ Erling Haaland ở phiên chợ hè 2021.

VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United

Theo Manchester Evening News, thủ môn đội phó David De Gea có thể sẽ trở thành "chìa khóa" để giúp MU chiêu mộ Erling Haaland.

Tiền đạo người Na Uy đang là cái tên có sức hút lớn nhất châu Âu, cùng với Kylian Mbappe. Chính vì vậy, Dortmund sẽ không chấp nhận để Haaland ra đi với mức giá dưới 100 triệu bảng. Bên cạnh đó, chân sút 20 tuổi được cho là sẽ yêu cầu mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần.

Cũng giống như các đội bóng khác, Manchester United không hề dả do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể đảm bảo đủ nguồn lực tài tính cho thương vụ này, bằng việc bán David De Gea.

Ảnh 1
De Gea là một phần trong kế hoạch chiêu mộ Haaland. Ảnh: Getty

Thủ thành người Tây Ban Nha đang là ngôi sao được hưởng lương cao nhất tại MU, với 375.000 bảng mỗi tuần. Do đó, việc đẩy người gác đền số 1 ra đi sẽ giúp quỹ lương của MU không phình quá to, kể cả khi chiêu mộ Haaland.

Tuyển thủ La Roja còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2023. Đồng nghĩa với việc United sẽ thu về khoản tiền không nhỏ từ việc bán ngôi sao này. Gần đây, Paris Saint-Germain đang đánh tiếng với đội chủ sân Old Trafford để đưa De Gea về thay thế Keylor Navas.

Thủ môn số 2 của United là Dean Henderson đã cho thấy sự chắc chắn và tự tin mỗi lần được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội. Chính vì vậy, việc để ngôi sao đội phó ra đi cũng sẽ không làm ảnh hưởng nhiều tới chất lượng đội hình của Quỷ đỏ.

'Niềm tự hào của làng' mất kiên nhẫn với MU

MU chính thức ký hợp đồng với ngôi sao từng ăn tập ở Việt Nam

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Haaland De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT