Quảng cáo

HLV Flick: 'Việc Bayern mua Haaland rất dễ xảy ra'

Chủ nhật, 07/03/2021 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Na Uy Erling Haaland đã được cho là rất phù hợp để trở thành người kế nhiệm lâu dài của Robert Lewandowski tại Bayern Munich.

Video bàn thắng Bayern 4-2 Dortmund. Nguồn: Next Media

HLV của Bayern Munich, Hansi Flick không loại trừ viễn cảnh Erling Haaland đi theo bước chân của Robert Lewandowski bằng cách chuyển từ Borussia Dortmund sang thi đấu cho nhà vô địch Bundesliga.

Lewandowski nổi tiếng với thương vụ chuyển nhượng từ Dortmund sang Bayern vào năm 2014 và đã tiếp tục giành được một loạt danh hiệu cùng gã khổng lồ xứ Bavaria, người hâm mộ đội bóng này cũng mong điều đó xảy ra với Haaland.

Bên lề trận Der Klassiker giữa Bayern và Dortmund, HLV Hansi Flick đã nói về khả năng Bayern mua được Haaland: "Điều này rất khả thi, không có gì là không thể trong cuộc sống này"

Chuyển nhượng, Bayern Munich, Haaland, Lewandowski
Haaland sẽ tiếp bước Lewandowski? Ảnh: Getty

"Nhưng đó là một chặng đường dài. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn ở Dortmund và là lựa chọn của nhiều CLB hàng đầu", chiến lược gia của Bayern không khẳng định chắc chắn khả năng chiêu mộ Haaland.

Đêm qua, Haaland đã chứng minh anh xứng đáng là người kế thừa Lewandowski ở Bayern Munich. Cầu thủ này đã lập cú đúp từ rất sớm đưa Dortmund dẫn trước 2-0 (các bàn thắng được ghi ở phút thứ 2 và 9).

Tuy nhiên, sau đó Haaland và Dortmund không thể chống lại sức mạnh của đàn anh Lewandowski cùng Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan đã có hattrick (một bàn từ penalty) để giúp Bayern lội ngược dòng với tỷ số 4-2, bàn thắng còn lại của chủ nhà được ghi do công Goretzka.

Chi 39 triệu bảng, MU đón ngay trung vệ hàng đầu thế giới

Từ chối Chelsea, Haaland chọn bến đỗ khác ở Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Bayern Munich Haaland Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT