Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 6/3: MU chốt giá bán De Gea, ký 2 ‘bom tấn’ cùng lúc?

Thứ bảy, 06/03/2021 18:19 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt giá bán De Gea, Juventus theo đuổi bạn thân Messi hay MU có thể đón “siêu đá tảng” với giá rẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 6/3.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

MU chốt giá bán De Gea

Theo The Sun, Manchester United được cho là sẽ yêu cầu mức giá 50 triệu bảng nếu bất kỳ CLB nào muốn sở hữu chữ ký của thủ thành David de Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang nằm trong danh sách thanh lý của MU khi đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch làm mới đội hình.

De Gea
De Gea đưowjc MU rao bán với giá 50 triệu bảng (Ảnh: Internet)

Juventus theo đuổi bạn thân Messi

Theo Sport Mediaset, Juventus vẫn đang trong quá trình theo đuổi tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City. Ngôi sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và cầu thủ này sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho “Lão bà” trong bối cảnh đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính.

aguero
Aguero trong màu áo Man City (Ảnh: Internet)

MU có thể đón “siêu đá tảng” với giá rẻ

Theo lI Mattino, Napoli mới đây đã giảm giá bán trung vệ Koulibaly xuống còn 39 triệu bảng, trước đó ngôi sao người Senegal được định giá ở mức 100 triệu bảng. Trong những mùa giải gần đây, Koulibaly luôn là một trong những mục tiêu được MU săn đón và ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ cầu thủ này.

MU có nhắm tiền đạo khủng hơn Haaland

Theo The Athletic, để đề phòng trường hợp không thể chiêu mộ thành công Erling Haaland trong phiên chợ hè 2021, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Quỷ đỏ có thể sẽ bắt đầu đàm phán với chân sút người Pháp vào cuối mùa giải năm nay, khi Champions League khép lại.

Barcelona nhắm trung phong của Man City

Theo Calciomercato, Barcelona được cho là đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City. Trung phong cắm người Brazil được xem là phương án khả dĩ để bù đắp lỗ hổng mà Luis Suarez để lại. Hiện tại, Jesus còn hơn 2 năm hợp đồng với Man City và được định giá vào khoảng 60 triệu euro.

Chuyển nhượng bóng đá 6/3: Oscar về Chelsea, MU chi 100 triệu cho 'tiểu Pogba'? 

Tin chuyển nhượng MU 6/3: Đối tác đòi 150 triệu, hậu vệ MU đến Real?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng MU Mbappe Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT