Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup chính thức chốt tương lai tại Real Madrid

Thứ bảy, 06/03/2021 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos đã chính thức lên tiếng cam kết tương lai với đội bóng.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Vào ngày 2/3 (giờ Việt Nam), Real Madrid đã có trận hòa 1-1 trước Real Sociedad trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 25 La Liga. Mặc dù không thể cùng các đồng đội vượt lên đại kình địch Barcelona, tuy nhiên, với cá nhân tiền vệ Toni Kroos đây là một trận đấu đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Kroos
Toni Kroos cam kết tương lai tại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1990 đã vượt qua huyền thoại Uli Stielike để trở thành cầu thủ người Đức có nhiều trận đấu nhất cho Real Madrid với 309 lần ra sân. Chia sẻ với Real Madrid TV sau khi đạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, nhà vô địch World Cup 2014 cho hay:

“Tôi cố gắng cống hiến hết sức mình trong các trận đấu của đội bóng. Nếu những đường chuyền của tôi không tới được vị trí của các đồng đội tôi sẽ thấy rất khó chịu. Tôi luôn cố gắng để bản thân trở nên hoàn hảo dù tôi biết không ai là người hoàn hảo cả”.

“Khi bạn nhìn vào những tên tuổi lớn người Đức đã chơi bóng tại Real Madrid: Gunter Netzer, Bernd Schuster hay Stielike. Vượt qua Stielike khiến tôi cảm thấy thực sự rất hạnh phúc, đó là một kỷ lục đặc biệt và tôi rất vui khi làm được điều này”.

“Như tôi đã luôn nói, tôi muốn giải nghệ tại Real Madrid và tôi sẽ luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu này”.

Kể từ khi cập bến Real Madrid vào năm 2014, ngôi sao người Đức đã đóng góp vai trò to lớn trong sự thành công của đội bóng với 2 La Liga, 3 Champions League và 3 siêu cúp châu Âu.

Chi 39 triệu bảng, MU đón ngay trung vệ hàng đầu thế giới

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT