Quảng cáo

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Thứ bảy, 06/03/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo “khủng” hơn Erling Haaland trong phiên chợ hè 2021.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Manchester United được cho là đang lên hoạch bổ sung tân binh vào kỳ chuyển nhượng hè 2021. Với tình hình của hiện tại của Quỷ đỏ, trung vệ và tiền đạo cắm đang là những mối ưu tiên hàng đầu của đội bóng này.

Trong bối cảnh Cavani vẫn chưa chính thức chốt tương lai với đội bóng, Martial cũng như Mason Greenwood đang mang đến những nỗi thất vọng và nhiệm vụ ghi bàn đang đè nặng lên vai Marcus Rashford và Bruno Fernandes trong mùa giải năm nay.

Mbappe
Mbappe sẽ là mục tiêu dự phòng của MU (Ảnh: Internet)

Chính vì lẽ đó, Man United đang rất quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland. Ngôi sao người Na Uy đang thi đấu bùng nổ ở Bundesliga với thành tích làm bàn ấn tượng (17 bàn/18 trận). Tuy nhiên, theo truyền thông Đức, Dortmund sẽ không để Haaland ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Trước tình thế này, MU được cho là đã lên phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ Haaland. Cụ thể, theo The Athletic, Quỷ đỏ đã để tới tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ đàm phán chiêu mộ chân sút 22 tuổi nếu PSG không thể vô địch Champions League mùa giải này.

Mức giá của Mbappe ở thời điểm hiện tại là không hề dễ chịu, ngôi sao người Pháp được định giá vào khoảng 180 triệu euro. Trong bối cảnh tài chính hạn hẹp, để có được sự phục vụ của Mbappe, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải chia tay một vài cái tên trong phiên chợ hè 2021.

Chi 39 triệu bảng, MU đón ngay trung vệ hàng đầu thế giới

Tin chuyển nhượng MU 6/3: Đối tác đòi 150 triệu, hậu vệ MU đến Real?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Haaland Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT