Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 5/3: Ronaldo về Real, Grealish chốt khả năng đến MU?

Thứ sáu, 05/03/2021 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo về Real với giá rẻ, Grealish chính thức chốt khả năng đến MU hay Haaland có thể rời Dortmund là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (5/3).

VIDEO: Ronaldo dứt điểm chân không thuận mẫu mực (Nguồn VIDEO: Truyền hình FPT)

Tin chuyển nhượng MU 5/3: Chốt tiền đạo Chelsea, Bruno ra 'yêu sách'

Ronaldo có thể về Real với giá rẻ

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Juventus đang cân nhắc bán lại Ronaldo cho Real với giá 50 triệu bảng để giảm bớt gánh nặng tài chính. Như vậy, giá trị của CR7 đã sụt giảm một nửa chỉ sau gần 3 năm.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 36 tuổi sẽ kết thúc vào năm 2022, đồng nghĩa với việc Lão bà cần bán đứt ngôi sao của mình  ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu không muốn mất trắng.

Ảnh 1
CR7 có thể bị đem bán. Ảnh: Marca

Grealish chính thức chốt khả năng đến MU

Trong cuộc trò chuyện với Yotuber Harry Pinero, tiền vệ đội trưởng của Aston Villa xác nhận anh sẽ không gia nhập Man Utd, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Nguyên nhân là bởi Grealish không muốn trở thành kép phụ cho Bruno Fernandes.

Ảnh 2
Grealish chưa vội ra "biển lớn". Ảnh: Getty

Haaland có thể rời Dortmund

Siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Erling Haaland xác nhận thân chủ của mình sẽ rời Dortmund nếu như đội bóng này không thể giành vé dự Champions League ở mùa giải năm sau. Hiện tại, đội bóng vùng Ruhr chỉ đang xếp thứ 5 tại Bundesliga và kém đội bóng xếp thứ 4 là Frankfurt 3 điểm.

Tottenham và Leicester quan tâm hậu vệ 80 triệu euro

Hậu vệ Roger Ibanez của Roma đang trở thành mục tiêu được Tottenham và Leicester săn đón, theo Calciomercato. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá rất cao, đồng nghĩa với mức giá để sở hữu anh cũng không kém phần ấn tượng, ước tính rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Ảnh 3
AS Roma sở hữu trong tay một viên ngọc quý. Ảnh: Getty

Arsenal vẫn quan tâm đến Aouar

Tiền vệ của Lyon, Houssem Aouar vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal, Calciomercato tuyên bố. Pháo thủ đã liên hệ với tuyển thủ Pháp từ năm 2020 và sẵn sàng thử sức một lần nữa.

Tin chuyển nhượng MU 4/3: Còn nguyên cơ hội ký Ronaldo, đón tin vui từ Đức

Rõ vụ Arteta tới Barca, Messi chọn xong bến đỗ?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT