Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 4/3: Rõ vụ Arteta tới Barca, Messi chọn xong bến đỗ?

Thứ năm, 04/03/2021 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Arteta lên tiếng sau tin đồn tới Barca, Messi chọn xong bến đỗ hay Juventus quan tâm siêu sao Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/3.

Arteta lên tiếng sau tin đồn tới Barca

Sau tin đồn đang được ứng viên chủ tịch Joan Laporta của Barcelona quan tâm, mới đây, HLV Arteta đã chính thức lên tiếng. Thuyền trưởng của Arsenal cho hay:

“Rõ ràng là tôi đã trưởng thành tại Barcelona với tư cách một cầu thủ và sẽ có những mối liên hệ với nơi này. Tuy nhiên, tôi vẫn đang tập trung vào công việc tại bắc london, trước mắt tôi vẫn còn nhiều dự định với Arsenal và tôi vui vì điều đó”.

Arteta
HLV Arteta làm rõ tương lai tại Arsenal (Ảnh: Internet)

Messi chọn xong bến đỗ?

Theo OK Diario, Messi được cho là đã sẵn sàng rời Barcelona trong phiên chợ hè 2021. Nguồn tin này cho rằng, siêu sao người Argentina đang tìm mua nhà tại Paris, cụ thể là nơi tiền đạo Neymar của PSG đang cư trú. Với động thái kể trên, Messi rất có thể sẽ gia nhập PSG vào mùa hè năm nay.

Messi
Messi đã chọn xong bến đỗ mới? (Ảnh: Internet)

Juventus kích hoạt điều khoản mua đứt McKennie

Mới đây, trang web của Juventus đã chính thức công bố, đội bóng vừa kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Weston McKennie từ Schalke 04 với mức giá 18,5 triệu euro (số tiền sẽ được trả trong 3 năm). Ngôi sao người Mỹ sẽ gắn bó với Juventus bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025

Juventus quan tâm siêu sao Ngoại hạng Anh

Theo truyền thông Italia, Juventus đang để mắt đến tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Trong bối cảnh “Lão bà” đang gặp khó khăn về tài chính, El Kun được xem là mục tiêu khả dĩ bởi tiền đạo này sẽ đáo hạn hợp đồng với nửa xanh thành Manchester vào tháng 6 tới.

Dẫu vậy, Juventus cũng sẽ phải cạnh tranh với Barcelona và PSG để thuyết phục Sergio Aguero tới Italia.

“Người tàng hình” trên đường trở lại MU

Theo Daily Star, Lazio nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng mua đứt tiền vệ Andreas Pereira của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngôi sao người Brazil đã có màn thể hiện không thực sự ấn tượng trong thời gian được cho mượn tại Ý và nhiều khả năng sẽ trở lại Old Trafford.

Liverpool theo dõi trụ cột Marseille

Theo Calciomercato, Liverpool đang theo dõi ngôi sao đa năng Boubacar Kamara của Marseille. Cầu thủ 22 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Marseille vào năm 2022 và đội bóng nước Pháp dự định sẽ rao bán cầu thủ này ngay trong phiên chợ hè 2021. Hiện tại, Kamara đang được định giá vào khoảng 32 triệu euro.

Chuyển nhượng bóng đá tối 3/3: Real trông cậy MU, Ronaldo chốt tương lai?

Solskjaer lên tiếng làm rõ kế hoạch chuyển nhượng của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT