Quảng cáo

Mikel Arteta có thể thay thế Koeman dẫn dắt Barca trong tương lai

Thứ hai, 01/03/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Barcelona được cho là đã bất ngờ nhắm tới Mikel Arteta để thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Barcelona.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Ronald Koeman không còn nhiều thời gian tại Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đã duy trì phong độ không thật sự ổn định ở mùa giải năm nay và đang đối diện với nguy cơ trắng tay.

Trước tình cảnh này, nhà cầm quân người Hà Lan được cho là còn nửa tháng để giữ ghế của mình tại Camp Nou. Bên cạnh đó, hãng thông tấn RAC1 của Catalan cũng cho hay, ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế tân chủ tịch của Barca, Joan Laporta đã chọn xong người thay thế Ronald Koeman.

Ảnh 1
Arteta sẽ thay thế Koeman dẫn dắt Barca? (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin này cho rằng, ông Joan Laporta – (cựu chủ tịch Barcelona giai đoạn 2003-2010) người từng có một kỷ nguyên thành công với Pep Guardiola, đã bất ngờ nhắm đến Mikel Arteta như ứng viên số một để ngồi vào ghế nóng của Blaugrana trong bối cảnh Koeman sẽ chia tay đội bóng này.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được đánh giá cao với 3 năm kinh nghiệm làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City, đồng thời, Arteta cũng là một cựu học viên của lò La Masia trứ danh.

Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Arsenal, Mikel Arteta đã giúp đội bóng này giành hai danh hiệu, FA cúp và Siêu cúp Anh. Trong mùa giải năm nay, mặc dù đang phải đối diện với những khó khăn, tuy nhiên chiến lược gia 38 tuổi vẫn được ngợi khen với cách điều hành và giải quyết các vấn đề nội bộ CLB.

Nếu như Joan Laporta tái đắc cử chủ tịch Barcelona vào ngày 7/3 tới đây, khả năng Mikel Arteta ngồi vào ghế nóng của đội chủ sân Camp Nou trong tương lai là hoàn toàn có thể xảy ra.  

Tin chuyển nhượng MU 1/3: Juve bán Ronaldo, United chốt giá Lingard?

Chuyển nhượng bóng đá 1/3: MU tiết lộ kế hoạch mua sắm, Messi ra điều kiện

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Arteta Koeman Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT